เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ้มท้องลูกสาวคนที่ 2 แล้ว แต่ความสวย และความสดใสของคุณแม่ “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ก็ยังไม่ลดน้อยลง ตรงกันข้ามเธอกลับดูแลร่างกายอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพจิตของตัวเองดีแล้ว ยังส่งผลไปที่ลูกในท้องอีกด้วย

ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ได้ขอแปลงโฉมให้กับตัวเองอีกครั้ง โดยการไปทำสีผมเพิ่มเติม เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวคนโต “น้องนาฬิกา” ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นเผยไว้ว่า “เห็นสีผมลูกละอยากทำตาม สีผมมาดามสวยจริง 555 วันนี้มาทำสีผมตามไอดอลค่ะ กะว่าจะมาตัดม้าเต่อทรงเดียวกับไอดอล แต่มาสังเกตเบ้าหน้าตัวเองแล้วก็ต้องพักก่อน แค่ตัดความยาวออกก็พอ”

 

งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมในผมสีใหม่กันอย่างยกใหญ่ แต่ก็ยังมีอยู่บางกลุ่มที่อดสงสัยไม่ได้ว่า จริงๆ แล้วคนท้องทำสีผมได้ด้วยเหรอ?

สาวเอ็มก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นปริศนาไว้นาน เพราะเธอได้รวบรวมความรู้มาตอบกลับแฟนๆ ไว้ว่า

“ทำได้ค่ะ ปัจจุบันยังไม่มีการวิจัยอย่างละเอียดและแน่ชัดว่าการทำสีผมนั้น ส่งผลอันตรายโดยตรงต่อลูกในท้อง นอกจากนี้การทำสีผมนั้นจะทำให้มีสารเคมีเข้าสู่กระแสเลือดเพียงเล็กน้อย ซึ่งส่งผลต่อลูกน้อยมาก นอกจากนี้ยังมีรกที่ทำหน้าที่ปกป้องลูกจากอันตรายและไม่ปล่อยให้สารเคมีผ่านเข้าสู่ลูกน้อยได้ง่ายๆ นั่นเอง เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุดนะคะ กลิ่นจะได้ไม่แรงค่ะ”