เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…โตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมาก เวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ สำหรับ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาวสวยตลอดกาลอย่าง “สาวนิโคล เทริโอ” และะอดีตสามีอย่าง “แมว จีระศักดิ์”  ล่าสุด นิโคล ควงลูกชายสุดหล่อ น้องทิกเกอร์ มาเปิดใจว่า…

คนที่จะเข้ามาตอนนี้ต้องผ่านอะไรบ้าง?

นิโคล : คือจะไม่เชื่อในคำพูดแล้วแหละ เราต้องดูและศึกษาให้มันเยอะๆเลยค่ะ คิดว่าการกระทำน่าจะสำคัญที่สุด เพราะคำพูดบางทีมันก็แค่คำพูด แต่ว่าการกระทำและเวลามันสามารถพิสูจน์ได้ เพราะฉะนั้นอย่ารีบ มันต้องใช้เวลาในทุกๆเรื่องค่ะ ก็จะสอนลูกเหมือนกันค่ะ ว่าเวลาตัวขึ้นถ้าเกิดมีแฟน ต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ ผู้หญิงเป็นเพศแม่ ต้องดูแลเอาใจใส่อะไรแบบนี้ค่ะ

ตอนนี้ทำงานเก็บเงิน 10 ล้าน เพื่อให้ลูกไปเรียนต่อที่อเมริกา จริงหรือเปล่า?

นิโคล : มากกว่านั้นค่ะ คือนั่งกินข้าวกันแล้วก็ถามเขาว่าโรงเรียนที่เขาอยากเรียนค่าเทอมมันเท่าไหร่นะ แล้วเราก็เห็นว่ามันค่อนข้างแพง แล้วเราก็เอามาคูณ 4 ปีที่จะต้องไปอยู่ ไหนจะค่ากิน ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับหาแม่อีก มันไม่ใช่ 4 ปีจะไม่กลับมาเลยนะ และอะไรอีกต่างๆนาอีก รวมๆละกันก็ราว10 ล้านค่ะ อันนี้เฉพาะแค่จบ ป.ตรีนะ ยังไม่รวมถึงด็อกเตอร์เลย คือต้องบอกว่าที่เราคิดคำนวณกันเนี่ย ไม่ใช่ให้ลูกกดดันนะ แต่เราจะบอกว่า ถ้าเขาเก่งและโดดเด่นในสิ่งที่เขาจะเรียน เขาก็อาจจะมีโอกาสได้ทุนจากมหาวิทยาลัยนั้น อาจจะมากน้อยก็แล้วแต่ เค้าก็จะช่วยเราได้ อันนี้คือที่เราวางแผนกันไว้ค่ะ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เขาตั้งใจเรียนแหละ