เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจหลัง “โบวี่ อัฐมา” รับสมัครผู้ช่วยเพิ่ม รับตอนนี้มีปัญหากันจริง!

ดูเหมือนจะเป็นคู่ผู้จัดการดารา และดาราจะซดเกาเหลากันอีกคู่ จนถึงขั้นดาราสาวโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ต้องประกาศรับหาผู้ช่วยทำงานผ่านโซเชียล งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เพราะสาวโบวี่มีทั้งผู้จัดกาาส่วนตัวและผู้ช่วยอยู่แล้ว อีกทั้งสาวโบวี่และผู้จัดการส่วนตัวที่อยู่ดูแลกันมายาวนาน จะเรียกได้ว่าเป็นผู้จัดการคู่บุญไปแล้วก็ว่าได้

ซึ่งงานนนี้สาวโบวี่เอาจริง เพราะมีทั้งการประกาศหาผู้ช่วยทางโซเชียลในคลิปยังแอบบ่นว่าเหนื่อยเพราะทำงานเองคนเดียว พร้อมบอกคุณสมบัติทุกอย่างที่ควรจะมี เปรยว่าถ้าเป็นคนที่ติดตามตนมาคงพอจะรู้ไลฟ์สไตล์ต่างๆ บ้างแล้วนั่นเอง รวมไปถึงยังมีการอัพเดตเรื่อยๆ ว่าคนที่ส่งเรซูเม่เข้ามานั้นตนเองได้อ่านทุกฉบับ ไม่ว่าจะยาวแค่ไหนก็อ่านทั้งหมด และยังมีนัดสัมภาษณ์งานกับผู้ที่เข้ามาสมัครแล้วด้วย

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางผู้จัดการของสาวโบวี่ อย่าง คุณเอ็ม ซึ่งได้เปิดเผยว่ามีปัญหากันจริงๆ ยังไม่ทราบว่าจะถึงขั้นแตกหักหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นทางฝ่ายผู้จัดการบอกว่าอาจจะเป็นสาวโบวี่น้อยใจ เพราะตนเองนั้นดูดาราหลายคน ซึ่งพอเห็นโบวี่ประกาศหาผู้ช่วยในไอจีตนเองนั้นก็ไม่พอใจ หวั่นจะเกิดปัญหาลุกลามจนถึงขั้นแตกหัก ซึ่งเบื้องต้นก็ได้มีการคุยกันแล้วเล็กน้อย แต่ยังไม่ได้คำตอบ และการพูดคุยยังคงตึงๆ กันอยู่

อย่างไรก็ตามคุณเอ็มผู้จัดการโบวี่ เป็นคนที่ดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเมื่อตอนอายุ 20 ปี จนถึงตอนนี้ ดูแลกันมาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว ถือเป็นผู้จัดการคู่บุญกันเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้จะเกิดเกาเหลาถึงขั้นแตกหักหรือไม่ คงต้องรอคำตอบจากปากโบวี่อีกครั้ง