เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เรื่องรักๆเลิกๆของคนบันเทิงยังอยู่ในโฟกัสความสนใจจับจ้องของแฟนๆในอันดับต้นๆเสมอ รับรองได้เลยว่ามีข่าวแนวนี้ออกมาเมื่อไหร่ชาวโซเชี่ยลได้ตามสอดส่องช่วยขยับขยายให้กลายเป็นดราม่ากันได้ตลอด จะมีอะไรสนุกไปกว่าเรื่องยุแยงตะแคงรั่ว และจับผิดคนนอกใจแฟนกันอีกล่ะจ๊ะ

ซึ่งปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีแห่งการเลิกราของคนบันเทิง มีหลายคู่ออกมาสะบั้นรักแตกหักให้ฮือฮาโดยมีบรรดามือที่3 สอดแทรกมาให้ชาวโซเชี่ยลช่วยกันรุมประชาทัณฑ์กันสะใจหลายเคสเชียว  ใครเป็นใครไปขุดไปคุ้ยกันเอาเอง เพราะจะว่าไปก็อดสงสารทั้งคนเตียงหักและคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่3 ไม่ได้หรอก เรื่องความรักมันละเอียดอ่อนเกินกว่าขาเผือกจะเข้าใจ  เพราะฉะนั้นนาทีนี้ขอไปส่องหัวใจหวานฉ่ำของคนบันเทิงให้หายอาการเก็กซิมดีกว่า

มีคนบันเทิงหลายคนเปิดตัวเปิดใจชนิดไม่กลัวเรตติ้งตกว่ามีแฟนแล้ว และอีกหลายคนก็ได้โอกาสหาคนใหม่มารักษาแผลใจชนิดหายชะงัด บางคู่เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม บางคุ่แอบมีเสียงยี้ดังมาให้เสียเซลฟ์ซะด้วยนะ  ไปส่องกล้องดูสี่ห้องหัวใจกันชัดๆเลย

1.สงกรานต์ เตชะณรงค์ – แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังจากเจอมรสุมถล่มด้วยความเข้าใจผิดว่าไปแย่งสามีชาวบ้าน ทำเอากล้าๆกลัวๆ ไม่ยอมออกมาพูดชัดๆ ซักที จนข้ามปีมาได้ซักพักใหญ่ๆ หัวใจเริ่มเรียกร้อง สุดท้ายก็เลยตามเลย เปิดตัวกันไปเลยจะได้จบๆ โชว์ภาพคู่ออกสื่อ ให้สัมภาษณ์ชัดๆว่าคบหากันแล้ว ใครจะชอบใครจะชังก็ด๊อนท์แคร์ ด่าได้ด่าไป แค่เรามีเราก็พอ คู่นี้เสียงยี้ยังหนาแน่น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเสียงเชียร์ ที่มองว่าพ่อม่ายกับสาวโสดจะคบหากัน มันไปหนักอะไรใคร ฮือ!!

2.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ – ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา   ระดับนางเอกเบอร์1จะเปิดตัวแฟนใหม่ทั้งที ต้องมั่นใจว่าใช่ และต้องเอาให้ฮือฮา และแล้วเมื่อวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา ที่ศรีพันวา ภูเก็ต ก็มีทั้งภาพและคลิปอั้มกับไฮโซพกทายาทสยามกลการ ร่วมนับถอยหลังฉลองปีใหม่กันอย่างชื่นมื่น เป็นอันว่าไม่ต้องมั่วนิ่มไม่ต้องเดาส่งกันอีกต่อไปแล้ว คู่นี้คบหากันแบบไม่แคร์อายุที่ฝ่ายหญิงมากกว่าร่วม 6 ปี แต่อย่างใด พร้อมเสียงเชียร์กระหึ่มเพราะระดับนางเอกตัวแม่ทำอะไรใครๆก็เชียร์

3.วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ –  ไฮโซณัย ประณัย พรประภา  ซุ่มเงียบคุยกันมาพักใหญ่ เรียกว่าเอาให้ชัวร์ก่อนค่อยเปิดตัว พอข้ามปีใหม่ก็ถือโอกาสเปิดตัวร่วมเทศกาลปีใหม่เอาฤกษ์เอาชัยกับความรักครั้งใหม่ซะเลย  แม้จะต่างวัยฝ่ายหญิงอายุมากกว่าแต่ก็หาใช่อุปสรรค คู่นี้เสียงเชียร์แน่นกว่าเพราะวุ้นเส้นระดับเจ้าแม่โซเชี่ยลเอฟซีเยอะและส่วนใหญ่อยากให้มีคนมาช่วยดามใจหลังเป็นแม่ม่ายซะที ขณะที่ฝ่ายชายเป็นน้องชายไฮโซพกแฟนสาวอั้ม พัชราภา อาจจะหล่อน้อยกว่าอดีตสามี ชาคริต แย้มนาม แต่โปรไฟล์หรูระดับทายาทตระกูลธุรกิจดังสยามกลการ

4.วิว วรรณรท สนธิไชย –  เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ คู่รักร่วมช่องONE ต่างฝ่ายต่างไม่มีใคร หลังสาววิวเลิกรากับหนุ่มหน่อง ธนา  น้องชายพระเอกบอย ปกรณ์ ก็เลยเกิดอาการปิ๊งปั๊งพระเอกร่วมช่องที่ถ่ายละครทะเลริษยาด้วยกันซะเลย ตอนนี้เลยเลื่อนสถานะขึ้นจากพี่น้องร่วมค่ายเป็นคู่รักร่วมค่ายไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ ที่มองว่าสมกันดีเพราะมีดีกรีพระนางแถวหน้าของช่องทั้งคู่

5.โทนี่ รากแก่น – แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ตอนเปิดตัวกลางไอจียอมรับว่าคบหากันแล้วทำเอาเอฟซีทั้งคู่มึนไปเลยว่าไปปิ๊งปั๊งกันตอนไหน อย่าได้แปลกใจเพราะคู่นี้เค้าเป็นเพื่อนต่างวัยที่สนิทสนมกันมานาน พอมาถึงจุดที่ต่างคนต่างไม่มีใครในสี่ห้องหัวใจ ก็เริ่มคุยกันแบบเปิดใจสุดท้ายก็พบว่าคลิกกันได้ลงตัวเลยประกาศออกสื่อว่าเป็นแฟนกันแล้วซะเลย คู่นี้เสียงเชียร์ดังกว่าเสียงยี้เยอะเลย เพราะเคมีเข้ากันดีจริงๆ

6.ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ – ซอ จี ยอน คู่นี้ถูกจับผิดจับถูกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าแอบคุยกันแบบมีอาการส่งสายตาหวานๆ ข้ามมาปีใหม่ได้ไม่กี่วันก็แกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวว่าคบหาดูใจชนิดอวดหวานผ่านไอจีตอนที่สาวจียอนพาหนุ่มฮั่น เดอะ สตาร์  ไปเที่ยวเกาหลีใต้บ้านเกิด คุ่นี้เสียงเชียร์กับเสียงยี้ก้ำกึ่ง เพราะสาวจียอนก็ค่อนข้างสนิท ไอซ์ ปรีชญา อดีตแฟนของหนุ่มฮั่น ชาวเน็ตเลยวิจารณ์แซ่ดว่าแทงข้างหลังเพื่อน เป็นมือที่ 3 รึป่าวเนี่ย?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online