เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

เริ่มที่เจ้าของเพลงฮิต “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” คบหวานใจนอกวงการนาน 12 ปี แล้ว ซึ่งก็ตั้งแต่ หนุ่มแม็กซ์ ยังไม่มาประกวดเวที The Voice ซีซั่นที่ 1 เลย ปัจจุบันเปิดตัวหวานใจปุ๊บ ทำสาวๆ ที่เคยอยากเดินเข้าป่าไปกับ หนุ่มแม็กซ์ ต้องอกหักกันเพียบ! เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าทำไมต้องเป็นสาวคนนี้ไว้ว่า ทั้งหน้าตา ทั้งความคิด ความโรแมนติก สุดท้ายแล้วทุกอย่างเป็นแค่ฉาบหน้า พอตัดทุกอย่างออกไปก็เหลือแค่ความสัมพันธ์ และความเข้าใจ ซึ่งเธอคนนี้มีทุกอย่าง แหมๆ หวานแบบไม่ปรุงแต่งเลยนะคะ อย่างไรก็อวยพรให้เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นะจ๊ะ

2. เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์ ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจาก ซีรีส์ฮิต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2” และ ภาพยนตร์ทำเงินอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” เมื่อก่อนหนุ่มคนนี้มีภาพหวานใจนอกวงการ สาวแพร ค่อนข้างเยอะ เพราะไลฟ์สไตล์คู่นี้เค้าตรงกันเวอร์ และพอถูกถามเรื่องหวานใจ หนุ่มเจมส์ ก็ยอมเปิดปากแบบแมนๆ ว่าตัวเองมีแฟนแล้ว เป็นสาวนอกวงการ คบกันก่อนเข้าวงการตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม รวมๆ แล้วก็นาน 5 ปี ปัจจุบันไม่ค่อยเห็นภาพคู่ ไม่ค่อยได้ลงเพราะ หนุ่มเจมส์ ได้ให้คำตอบว่า “ความรักมีอะไรมากกว่าการลงรูปคู่”

3. ต่อ ธนภพ

ด้านนักแสดงวัยรุ่นที่หลายคนรู้จักเค้าในนาม ไผ่ ฮอร์โมน พูดถึง ต่อ ธนภพ นั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่แล้วความเป็นคนในวงการบันเทิงนั้นก็แทบจะหาเวลาพิเศษให้กับคนที่คบอยู่ยากพอสมควร แต่ หนุ่มต่อ ก็หาเวลาออกไปเติมหวานกับหวานใจ มีน ชุติญา อยู่บ่อยๆ คนนี้คบกันตั้งแต่ หนุ่มต่อ อายุ 16 ปี คบกันเข้าปีที่ 9 แล้ว เห็นได้ว่าถึงแม้จะโด่งดังและเป็นหนุ่มฮอตมากแค่ไหนแต่ หนุ่มต่อ ยังไม่เปลี่ยนใจไปจาก สาวมีน เลย ปัจจุบัน สาวมีน เพิ่งเรียนจบไม่นาน เป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ความห่างก็มีบ้างแต่ใจไม่ได้ห่าง ยังเห็นภาพสวีตออกมาให้เห็นอยู่เหมือนกันค่ะ

4. แต้ว ณฐพร

ปิดท้ายที่นางเอกสาวสวย แต้ว ณฐพร กันหน่อยดีกว่า กับหวานใจสุดหล่อ ต้น อาชว์ ทั้งคู่คบหาดูใจยาวนาน 12 ปี แล้ว ตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุได้เพียง 16 ปี เห็นคบนานแบบนี้แต่ทว่าความหวานไม่เคยลดละ หนุ่มๆ ที่ไหนตามขายขนมจีบ สาวแต้ว ก็บ๊ายบาย บอกมีแฟนแล้วจ้า เรียกว่ารักยาวนานและเป็นสาวรักเดียวใจเดียวเสียจริงๆ คู่นี้หลายคนรอให้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สักที เพราะความรักดีๆ นั้นหายาก