เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” เผยแก่สื่อมวลชน ช่วงนี้เริ่มกลับมารับงาน ชีวิตส่วนตัวก็โสดนะ คือไม่ถูกใจก็ไม่มีใคร โสดนะ แล้วคนเรามีสิทธิ์เลือก มีคนเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องสเป็คก็อยู่ในใจ ตอบยากจะต้องแบบไหน ชอบคนที่คุยรู้เรื่อง ถามว่ามีคนคุยไหม ไม่บอก อายุไม่อยากพูดถึง ยากที่ดูเขาไม่ออก เราเจอมาเยอะ โกหกเรา หักหลังก็มี เรารู้ทางทันนะ ถึงบอกไม่มั่นใจก็จะไม่พูด คนต่อไปไม่ตั้งความหวัง ตอนนี้มองเรื่องงานมากกว่า อยากทำอะไรก็ทำ ต้องยอมรับเราทำงานแบบนี้คนเข้ามาเยอะ ถ้าไม่ใช้ว่าเขาต่ำกว่าเรานะ คือไม่เข้ากันก็จะถอย ตอนนี้อายุเปลี่ยน คนเปลี่ยน มีแต่เด็กมาจีบ ยังไม่ได้ชิมใครนะ เอานิสัยดี คุยรู้เรื่องดีกว่า อนาคตก็ยังไม่ได้โฟกัส ถ้าเจอจริงๆ ก็อยากแต่งงาน

เรื่องหัวใจก็ยังเต้นอยู่ปกติไม่มีอะไรมาก มาโค้งนี้แล้วก็สบายๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ต้องเร่งละ เพราะยังไงมันก็ไม่น่าจะทันอะไรสักอย่างแล้ว ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยเรื่อยๆ ช่วงหลังไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก ซึ่งเราก็พูดมาตลอดว่าผู้หญิงพูดเรื่องความรักมันก็ไม่ดีหรอก พอถึงเวลามันก็เป็นดาบสองคม เรายังไม่แน่ใจเวลาพูดไปมันก็เข้าตัว มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบไง พอเวลาพูดไปเสร็จแล้วคนก็จะพูดว่าเห็นไหมบอกแล้ว เจอแบบนี้มันเจ็บนะ เลยไม่อยากพูด หลายๆ ครั้งที่ผ่านมาคนก็ลุ้นกัน มองว่าทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี เราเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่พอคิดแล้วมันก็เจ็บแปลบๆ หรือว่าจริงๆ แล้วเราอาจจะเป็นคนนิสัยไม่ดี คงไม่ใช่อาภัพแล้วแหละ เพราะถ้าเรานิสัยดีจริงๆ ป่านนี้ก็คงไปนานแล้ว

จริงๆ ส่วนหนึ่งเราก็เป็นคนปิดตัวเอง ไม่ได้เปิดหรอก คนที่จะเข้ามาจีบเราไม่ง่ายหรอก เราไม่ค่อยคุย แต่ก็ไม่รู้ว่าเลือกยังไง สุดท้ายก็ไปซะทุกทีเลย การสแกนคนของเราก็ไม่มีอะไรมาก คือจะตามใจตัวเอง เราไม่ชอบคนที่คุยเห็นแก่ตัว เวลาเราจะคบใครสักคนเราจะรู้ว่าเราไม่ชอบอะไร เราก็จะไม่เอาไม่คุยกับคนแบบนี้เลย ถ้าเกิดเข้ามาแล้วไม่ใช่ก็จะเบรคทันทีเลย ส่วนหนึ่งเราก็มีกำแพงสูงด้วยแหละ แต่สุดท้ายก็หลุดออกมาก็ไม่ได้หมายความว่าดี

ที่ผ่านมาอ้วนมาก กินเก่ง ก่อนหน้านี้ไม่ได้ว่ามีแฟนนะ คุยเฉยๆ ได้เวลา ลดความอ้วนดีกว่า “หนิง” ด่าทุกวัน แต่ใช้เวลาลด 70 กว่ากิโลเหลือ 54 ก่อนหน้านั้น 60 กว่ากิโล ใช้เวลาลดจริงๆ 5 เดือน เราใช้ความพยายาม 1 ปี ถ้าลดไม่ได้ คือเรากินๆ ก่อนนอนก็กิน ตั้งเป้าหมายคืออยากจะไปเดินแคทวอล์ค ตอนนี้กลับไปยาก น้องๆ ผอมกันมาก พี่ๆ ดีไซเนอร์ก็บอกเราผอมเถอะ โฟกัสเลย เราไม่ฟุ้งซ่านนะ เพื่อนโสดๆ เยอะ อยู่กันครบ