เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หนุ่มต่อ ธนภพ คือพระเอกที่ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสาวๆทั่วประเทศไปแล้ว จากบทบาทของ “ต่อ หรือ ศิลา” จากละครฮิต “หัวใจศิลา” ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งอยู่ตอนนี้ทางช่องOne31แต่ยิ่งต่อโด่งดังมากเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าคนที่โดนผลกระทบจากชื่อเสียงที่ถาโถมเข้าใส่มากเท่านั้นก็คือ “สาวมีน” แฟนสาวแอร์โฮสเตสนอกวงการ ที่คบกันมายาวนานกว่า 8 ปี เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

ล่าสุดดูเหมือนคอมเมนต์วิจารณ์กระทบกระเทียบจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ละคร หัวใจศิลา ออกอากาศ เพราะไม่ใช่แค่แฟนๆในไทย แต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับจากต่างประเทศด้วย จนทำให้สาวมีนตัดสินใจ ตั้งไพรเวท อินสตราแกรม มันซะเลย

ก่อนจะลั่นดานIG เธอก็ขอระบายความรู้สึกเจ็บปวดจากการถูกบูลลี่ที่ต้องทนรับมานานกว่า 5 ปี ในฐานะ แฟนต่อ เป็นภาษาอังกฤษ

“คุณไม่เห็นข้อความบูลลี่ที่ฉันได้รับเหรอ?นั่นมันทำร้ายฉันมายาวนานกว่า 5 ปี ฉันเข้าใจและพยายามยอมรับมันแต่มีบางอย่างที่ฉันอยากจะบอก ฉันไม่ใช่คนสวย หรือ เพอร์เฟคอย่างไอดอลที่คุณชื่นชอบ แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่เคยทำร้ายอะไรคุณ ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่แค่อยากจะซัพพอร์ตแฟนตัวเองในทุกๆโปรเจคต์ที่เขาทำ

ตลอด 8 ปี 8 เดือนที่คบกันมา ฉันไม่เคยอัพโหลดภาพหรืออะไรที่เป็นการทำร้ายความรู้สึกคุณแต่ฉันก็ขอโทษถ้าหากเผลอทำอะไรที่ไปทำร้ายคุณเข้า ฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ยากกับการทำความเข้าใจความรู้สึกของฉัน แต่ถ้าคุณพยายามเอาตัวเองมาอยู่ในจุดที่ฉันอยู่ คุณจะรู้ว่ามันเจ็บมาก…”