เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักเเสดงสาวที่รักการทำบุญเป็นชีวิตจิตใจและมาสายบุญแบบเต็มตัว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวสวยสุดฮา “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ซึ่งเธอนั้นมีความศรัทธาและนับถือพญานาคมาก แถมยังมักเจอเหตุการณ์แปลกๆ เกี่ยวกับพญานาคอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดสาว “เฟี้ยวฟ้าว” ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลและเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ ว่าทำไมเธอถึงเชื่อมากพร้อมกับโชว์ภาพและเล่าเหตุการณ์สุดเหลือเชื่อขณะไปปฏิบัติธรรมด้วย

เรื่องจริง!!!..กับปาฏิหาริย์เมื่อพญานาคทุกๆตระกูลได้มาบอกกล่าว
เมื่อไม่นานนี้มามี้ได้นิมิตรฝันพญานาค ให้เราทั้ง2แม่ลูกไปปฏิบัติธรรม
#เพราะพญานาคท่านจะมอบของศักดิ์สิทธิ์ให้กับเรา
หลังจากนั้นมามี้ได้บอกเรื่องราว …เราจึงออกเดินทางและตั้งใจะปฏิบัติธรรมด้วยความรักความศรัทธา ….. เพราะ..#เราเชื่อว่าพญานาคมีจริง
เราไป…#ปฏิบัติธรรมราวๆเกือบสัปดาห์ 🙏🙏🙏 ตั้งใจสวดมนตร์ ปฏิบัติธรรม ภาวนา ด้วยใจที่รักและศรัทธาเป็นอย่างมาก ******ระหว่างที่พวกเรานั้นได้ปฏิบัติธรรมในถ้ำ ก็มีชาวบ้านและผู้ปฏิบัติธรรม _ส่งข้าวส่งน้ำ_ ล่อเลี้ยงเราระหว่างปฏิบัติธรรมด้วยความสุขใจ ..จนถึงวันที่เราสมควรกลับ
ตอนกำลังออกจากถ้ำ_ #เราสัมผัสถึงความศักดิ์สิทธิ์ #มามี้เราจึงได้เอ่ยว่า….ให้หยิบยกก้อนหินในถ้ำก้อนนั้นออกมา…***#เพราะมีของศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคอยู่ในก้อนหินนั้น*** และชาวบ้านตลอดถึงผู้ที่มาปฏิบัติธรรมต่างก็ช่วยยกก้อนหินนั้นออกจากถ้ำ
พอออกจากถ้ำ___จึงได้เจอหลวงพ่อที่ท่านอยู่ที่นี้ เราจึงเล่าทุกอย่างให้ท่านฟังบอกกล่าวท่านว่า 🐍#พญานาคให้มาปฏิบัติธรรมที่นี้แล้วจะมอบของศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคให้กับเรา ระหว่างที่เราคุกเข่าเจรจากับหลวงพ่อ 🙏🙏🙏ก็มีงูเรื่อยมาตรงหน้าปากถ้ำ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นต่างก็รู้สึกเหมือนที่ข้าพเจ้ารู้สึก🐍 #ว่านั้นคือพญานาค
หลังจากนั้นหลวงพ่อ..จึงบอกว่าถ้าทุบหินแล้วละมีจริง!! ของๆนั้นจะเป็นของอิมมามี้… #เพราะในถ้ำนี้มีหินเป็นพันเป็นหมื่นลูก ถ้าบอกว่าพญานาคจะมอบของศักดิ์สิทธิ์ให้ถ้าเจอสิ่งนั้นจริงก็จะเป็นของๆเรา
จึงได้ทำการทุบหินก้อนนั้นตลอดถึงชาวบ้านช่วยกันประคองหินและผู้ที่ปฏิบัติธรรมต่างก็ภาวนาช่วยกัน
เมื่อทุบหินเสร็จ!!.. ………ปาฏิหาริย์!!!……….เกิดขึ้น
🙏🙏🙏#มีของศักดิ์สิทธิ์จริง#ตามที่พญานาคได้นิมิตบอกกล่าวจริง…🐍 #สิ่งนั้นที่อิมได้มาคือ #นาคบ่วงบาศ **ของพญานาคทุกๆตระกูล*** เราค่อยๆปัดเศษหินที่ติดนาคบ่วงบาศด้วยความรักและศรัทธา น้ำตาตื้นตันใจกับสิ่งที่ได้รับ 🙏🙏🙏ว่าในชาตินี้สิ่งนี้จะอยู่ที่เรา เรามองและมองและมอง กับของศักดิ์สิทธิ์ที่พญานาคทุกๆตระกูลให้กับเราอยู่ที่เรา
นั้นคือ…#นาคบ่วงบาศ
หลังจากนั้นอิมใส่ท่านติดตัวตลอด
เราและมามี้ ,,,จึงบอกกล่าวว่าสิ่งที่ได้มานี้..มาตามนิมิตที่พญานาคให้มา ,,,(เราจึงพูดเสมอว่าพญานาคมีจริง เทพแห่งโชคลาภเทพแห่งความเมตตา)
เราจึงเคารพและรักพญานาคมากๆ 🙏🙏🙏 *******#สิ่งที่กัลยาณมิตรได้เห็นนั้นคือเรื่องจริง เราจึงขอเบลอภาพเพราะท่านศักดิ์สิทธิ์มากๆเอารูปลงภาพก็ดีดออกๆ
อนุโมทนาบุญ🙏🙏🙏กับเรื่องจริงของพญานาคให้ลูกหลานได้รู้ว่าท่านมีจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online