เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ที่ไม่ว่าจะมีกิจกรรมอะไรเราจะเห็นเขาสองคนอยู่เคียงข้างกันและกันเสมอเช่นการวิ่ง ภาพที่ชินตาคือ พี่ตูน ก็จะมี ก้อย วิ่งเคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอทุกแห่งและทุกที่

ล่าสุด วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ตูน บอดี้สแลม อายุครบ 40 ปี แน่นอนว่าหวานใจคนพิเศษอย่างก้อย รัชวิน ต้องอวยพรเป็นคนแรก ซึ่งข้อความนั้นบอกเลยว่าหวานและซาบซึ้งหัวใจมาก “นายอาทิวราห์ คงมาลัย หมายเลข 40 ทีมก้าว ส่งเข้าประกวด ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆและส่งต่อให้ทุกๆคนเสมอมานะคะ ขอให้พี่มีรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นๆ มีแรง มีพลัง มีความสุขในทุกๆเรื่องที่ตั้งใจจะทำ
และขอให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ”

“ทางเราก็ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากสายสะพายอันนี้ อวยพรมา 10 ปีแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่านี้นอกจากหนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิตของหนูขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคะ YOUR SMILE IS MY SMILE ก้อยรู้ว่าพี่ตูนคงไม่ต้องการของขวัญอะไรไปมากกว่า”

“การที่ได้เห็นคนมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะฉะนั้นพวกเรามาให้ของขวัญพี่ตูนกันด้วยการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่เรารักกันนะ ก้อยว่านี่แหละคือของขวัญที่พี่ตูนอยากได้มากที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online