เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าเรื่องที่ถ่ายรูปกับจอห์นวิญญูแล้วมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าจะเลิกติดตามแล้ว?

อันนี้มันก็เป็นสิทธิของผู้ติดตามทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดียมีสิทธิที่จะติดตามหรือไม่ติดตามใครก็ได้ถามว่ามายด์มั้ยต้องถามว่าตอนนี้ประเทศไทยมีประชากรทั้งหมดกี่คน70 กว่าล้านคนใช่มั้ยชมมีฟอลโลเวอร์ล้านกว่าเท่ากับว่ามีคนอีก60 กว่าล้านคนที่ไม่ได้ฟอลโลว์ชมไงฉะนั้นถ้าเราจะมาซีเรียสตรงนี้หรือให้ทุกคนมาฟอลโลว์เรามันเป็นไปไม่ได้

ได้เห็นกระแสที่คนเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้ใช่ไหม?

เอาจริงๆนะทุกวันนี้ไม่ค่อยได้ไปเช็กอะไรที่นอกเหนือไปจากพื้นที่ตัวเองมากคือเราไม่มีเวลาด้วย(หัวเราะแต่ว่าก็ดูฟีดตัวเองหรือดูแค่ที่มันโผล่ขึ้นมาประมาณนั้นเลยไม่ได้เห็นอะไรมากมายแต่ถามว่าพอจะรู้มั้ยพอรู้ค่ะเห็นมีบางคอมเม้นต์ที่มาคอมเมนต์ในไอจีเราเหมือนกันแต่รูปนั้นเราก็ไม่ได้ลบทิ้งค่ะ

ทางจอห์นได้มีโอกาสมาพูดคุยเรื่องนี้บ้างไหม?

มีนิดหน่อยแต่ว่าไม่ได้พูดในเชิงที่ว่าเราซีเรียสอะไรกัน

บางคนที่บอกว่าจะเลิกติดตามอันนี้รู้สึกว่าแรงไปไหม?

ไม่ได้แรงนะคะอย่างที่บอกว่าเป็นสิทธิของทุกคนจริงๆแล้วกระแสที่ว่าเลิกติดตามก็ไม่ใช่ว่าเป็นครั้งแรกที่ชมเคยเจอ

รู้สึกยังไงที่โดนโยงไปเรื่องการเมืองอีกแล้ว?

ค่ะเราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ถูกมั้ยคะฉะนั้นก็ต้องข้ามผ่านส่วนตัวชมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าสังคมเราทั้งหมดเป็นแบบนี้มันก็เป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่มีความคิดเห็นของเขาแล้วก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่น้อยเหมือนกันที่ไม่ได้คิดว่าถ้าไม่ขาวแล้วจะต้องดำหรือว่าถ้าไม่ดำแล้วจะต้องขาวเท่านั้นชมว่าคนที่ไม่ได้คิดแบบนี้มันก็มีเพียงแต่ว่าเขาก็อาจจะออกมาแสดงความคิดเห็นหรือไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นก็ได้เพราะฉะนั้นใครที่มีแนวคิดยังไงและอยากแสดงความคิดเห็นยังไงมันก็เป็นสิทธิของเขาเพราะเราก็เป็นผู้มีสิทธิในการใช้โซเชียลมีเดียค่ะ