เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “ทัศนีย์ ทองมูล” หรือ “คุณหมวย” ต้องบอกเลยว่า…เป็นสาวสวยที่เก่งและต่อสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามชีวิตเธอในโลกโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็คือเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนติดตามเป็นจำนวนมากนั่นเอง วันนี้ ทีวีพูลจะนำเสนอเรื่องราวที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังท้อแท้

สิ่งหนึ่งที่เกิดจากความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย เกิดอาการอะไรบ้าง?
เนื่องจากคุณแม่เป็นโรคหัดเยอรมัน ซึ่งต้องเอาลูกออก แต่แม่เป็นคนเดียวที่ตัดสินใจไม่เอาเราออก โดยคุณแม่บอกว่า “ตอนนั้น8เดือนแล้วอ่ะลูก หนูดิ้นแล้ว จะเป็นอย่างไรแม่ก็จะยอมรับ เพราะเราคือลูกเค้า” ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีมาก ที่ยังมีชีวิตอยู่ ยังหายใจอยู่ และได้เจอทุกคนในทุกวันนี้

โดนเพื่อนล้อ จำความได้ครั้งแรก

ตอนนั้นอยู่ป.1 เข้าโรงเรียนแล้ว ก็จะโดนเพื่อนล้อ นอกจากล้อชื่อพ่อ-แม่แล้ว ยังโดนล้อเรื่องร่างกายอีก นิ้วกุด,นิ้วด้วน ซึ่งคำที่รู้สึกบาดใจที่สุดคือ “อีด้วน” บอกเจ็บมาก และแก้ไขไม่ได้ เพราะเราเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็ก แต่เราขยัน เรียนหนังสือ จนเพื่อนขอลอกการบ้านได้ เพื่อนก็จะไม่กล้าท้อเพราะกลัวเราไม่ให้ลอกการบ้าน

เริ่มต้นทำอาชีพอะไร?

เรียนจบเสร็จทำงานโรงงานเป็นช่าง ไม่มีอุปสรรคเกี่ยวกับอวัยวะเรา แต่อีกที่หนึ่งมีอุปสรรค เคยไปสมัครงานอยู่ที่หนึ่ง ซึ่งมีปัญหาในการจับสินค้า เพราะกลัวสินค้าแตกหัก จึงไปบอกกับเค้าว่าไม่สวามารถทำตำแหน่งนี้ได้นะคะ แต่โดนตอบกลับมาว่า “อ้าว…นิ้วด้วนแล้ว ทำไมไม่เจียมตัวหล่ะ” แล้วก็ให้เราออกและกลับเอง ความรู้สึกตอนนั้นเสียใจมาก เลยหยิบโทรศัพท์โทรหาคุณแม่ คุณแม่พูดมาคำหนึ่งว่า “กลับบ้านเราลูก ลูกคนเดียวแม่เลี้ยงได้” และบอกกับตัวเองว่า “ฉันจะไม่เป็นแบบที่เค้าพูด ฉันจะทำตัวเองให้เป็นคนที่หาเงินเองได้ เลี้ยงพ่อ-แม่ได้” ในที่สุดสามารถเรียนจบ และส่งเงินเลี้ยงดูพ่อ-แม่ได้

หลังจากวันนั้นที่ถูกไล่ออกจากงาน ทำยังไงต่อ?
ออกจากการทำงานที่โรงงาน และมาทำงานเกี่ยวกับเว็บไซด์ออนไลน์ต่อ โดยการเรียนรู้เอง

ขายอะไรบ้าง?
หลายอย่างมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็น คอนแทคเลนส์ , แฮร์พีท , ครีม อะไรที่สวยงามจะขายหมด

เดือนที่รู้สึกว่า ฟื้นคืนชีพ ทำอะไรบ้างกับเงินตรงนั้น?
เอาเงินให้พ่อ-แม่ที่ชัยนาท เอาให้ทุกเดือน ไม่ว่าจะมาหรือน้อย จึงเน้นความกตัญญูมากในทุกวินาที เพราะทุกครั้งที่มีปัญหา เค้าจะเป็นคนแรกที่โอบกอดเราให้กำลังใจเรา และไม่อยากให้พ่อ-แม่ลำบาก จึงต้องทดแทนเค้า อยากให้เค้ามีความสุข ในวันที่เราสามารถใช้ชีวิตร่วมกับเค้า ทำให้หลายๆคนชื่นชมเค้าว่า เลี้ยงลูกได้ดีนะ สอนให้ลูกเป็นคนขยัน เก็บเงินเป็น ไม่ใช่แค่ขายของได้อย่างเดียว

เทคนิคง่ายๆ ในการขายของออนไลน์?
คนเก่งมี แต่คนกล้าขาดมาก อย่างแรกต้องกล้าก่อน กล้าที่จะลงทุน สินค้าดี การตลาดดี ระบบต้องดี พอระบบดีใครที่เข้ามาก็จะพาไปรอด ไม่มีทุนต้องสร้างทีม เราพร้อมที่จะสร้างทีมและทำให้คุณเติบโตได้อย่างง่ายๆ ใครที่ทำไม่เป็นก็จะเป็น เพราะสอนด้วยตัวเอง ทุกเทคนิคเลย 1-2ก็สามารถทำทุกอย่างได้แล้ว

ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
เผยตอนนี้ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจออนไลน์ โดยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เซรั่มนางงาม” รับสนุกกับงานที่ทำตอนนี้มาก เพราะเป็นตัวตนของตัวเอง ส่วนตัวเป็นคนที่รักการขายอยู่แล้ว และทำให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น จากการแบ่งปันประสบการณ์ของตนในการขายได้ และตอนนี้ทำ อสังหาริมทรัพย์ โดยเธอได้เป็น เจ้าของ รีสอร์ทสุดหรู ชื่อว่า “Hiso potato resort”

สุดท้าย คุณหมวย ฝากถึงทุกคนที่เจอทางมืด จะไม่มีแสงสว่างแล้ว ให้ดูตนได้ ตนสามารถทำให้ทุกๆคนสามารถผ่านสิ่งเหล่านั้นไปได้ ถ้าคุณรู้สึกว่าไม่มีใคร ปรึกษาตนได้ พร้อมที่จะให้คำปรึกษากับทุกๆคน และทำให้คุณประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้นได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินทองเยอะได้

ใครที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น และเป็นครอบครัวเดียวกับ คุณหมวย “ทัศนีย์ ทองมูล” สามารถติดต่อมาได้ที่
เฟสบุ๊ค : หมวย เทคมีเอาท์(ทัศนีย์ ทองมูล)
ไลน์ @muaytmo69

เข้าไปดูหรือเยี่ยมรีสอร์ทหรู ขอคุณหมวยได้ที่

ไฮโซ โปเตโต้ รีสอร์ท (ตั้งอยู่ในอำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา)เปิดให้บริการแล้วตลอด 24ชม.#รีสอร์ทของเรามีชักโครกทองคำ…

โพสต์โดย Hiso Potato Resort เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2019

ดูประวัติฉบับเต็มที่ลิ้งค์นี้

เพชรรามา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online