เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    บรรทัดนี้ขอแสดงความยินดีกับช่อง 3  ก็ต้องยอมรับว่า การจัดงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในคอนเซ็ปต์ “ภารกิจรัก LOVE MISSION” ยิ่งใหญ่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นขบวนหาเหรด การแสดงคอนเสิร์ต กระทั่งการแข่งขันฟุตบอลดารา ทุกกิจกรรมตรึงคนดูทั้งที่อยู่ในสนามและที่ดูอยู่หน้าจอทีวีได้อยู่หมัด
    46 ปีที่ผ่านมาของช่อง 3 พวกเรา “สตาร์นิวส์” ที่กำลังขยับสู่ปีที่ 11 ได้เกาะติดทั้งหน้าจอหลังจอมาตลอด ต้องบอกว่าขยับไปในทิศทางที่ดีงามจริงๆ เรทติ้งทั้งข่าวและละครจากที่ไล่หลังห่างไกลจากแชมป์เก่าก็ตามมาติดๆ บางครั้งมีแซงหน้าได้ด้วย ก็ขอให้ช่อง 3 รัก ษาคุณภาพตามสโลแกน คุ้มค่าทุกนาทีดูทีวีสีช่อง 3 ไปอีกนานๆ 
    นี่ก็ใกล้จะได้ฉลองเทศกาลสงกรานต์แล้ว ก็มีกระแสข่าวทำเอาตกอกตกใจนึกว่าจะมีการห้ามเล่นสาดน้ำเพราะปีนี้ประเทศไทยประสบภัยแล้งจัดแต่ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นไม่ได้มีคำสั่งห้ามเล่น  เพียงแต่ขอความร่วมมือให้เล่นกันแต่พอดีๆอย่าสาดน้ำให้สิ้นเปลืองเกินไป  
    สำหรับกรุงเทพมหานคร ทาง กทม. ก็มีมติให้จัดกิจกรรมสง กรานต์ แค่ 3 วันตั้งแต่วันที่ 12-14 เมษายน ถึงเวลา 21.00 น. เท่านั้น จากที่เคยเล่นกันจนดึกดื่นข้ามคืนไปถึงวันที่ 15 เมษายน  เรื่องน้ำต้องช่วยกันประหยัด แต่ที่ไม่ต้องประหยัดเลยก็คือน้ำใจมีเท่าไหร่สาดใส่กันเยอะๆ น้ำใจนี่แหละ สาดใส่กันเมื่อไหร่ก็สุขใจทุกๆฝ่าย 
    “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ 3 ดารานำสุดแซบแสบสะท้านจอจาก ซีรี่ส์ คลับฟรายเดย์ Club Friday To be continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย มากันครบทีม นำทีมโดย “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” และสองนางเอก  “สายป่าน-อภิญญา” และ “กิ๊บซี่-วนิดา” ตอนนี้กำลังเชือดเฉือนบท ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม ทางช่อง GMM25

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

 

TV Pool Online