เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุขสันต์วันสงกรานต์ สืบสานปีใหม่ไทย
       ถึงเราจะฉลองวันปีใหม่สากลพร้อมกับคนทั่วโลก แต่สำหรับคนไทย  วันสงกรานต์ก็ยังเป็นวันที่ขลังและทรงพลังที่สุดอยู่ดี เราถึงได้เห็นผู้คนมากมายหลั่งไหลกลับไปต่างจังหวัด เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวและคนที่รักจริงใจต่อกัน แต่นอกจากนั้นแล้วตามประเพณีไทยแท้ เราจะฉลองวันสงกรานต์ได้ครบสูตรที่สุด ต้องมี 3 เรื่องนี้ด้วย ข้อแรกในช่วงเช้าต้องไม่ลืมแต่งตัวเรียบร้อยสวยงาม เพื่อไปทำบุญที่วัด ส่วนของทำบุญก็พิเศษกว่าวันอื่นๆ คือต้องมีขนมเหนียวอย่างข้าวเหนียว-แดงและกาละแมไปถวายพระด้วย จะได้เป็นเคล็ดให้ชีวิตหวานชื่นมั่นคงไปทั้งปี พอทำบุญเสร็จ คนไทยใจดีก็จะเอาอาหารที่เหลือไปแจกเพื่อนบ้านเพื่ออวยพรปีใหม่ ต่อจากนั้นก็จะกลับมารดน้ำดำหัวขอพรจากญาติผู้ใหญ่ เริ่มจากผู้มีอาวุโสที่สุดในบ้าน อย่างปู่ ย่า ตา ยายก่อน แล้วมาถึงพ่อแม่ น้า อาตามลำดับ และสุดท้ายเราก็จะไปเล่นก่อกองทรายที่วัด แล้วถึงจะสาดน้ำกันเพื่อความเป็น สวัสดิมงคล นี่ละความสวยงามของประเพณีไทย ที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก
      ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ อย่าพลาดชมรายการน้องใหม่สุดแซบ “สาวไส้” รายการที่จะพาคุณไปสาวไส้เหล่าดาราแบบแรงชัดจัดเต็ม เผ็ดร้อนทุกเรื่องราว อัพเดทประเด็นฉาวของเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมติดตามเหตุการณ์สังคมในปัจจุบัน ร่วมเม้าท์ข่าวโดย 4 พิธีกรฝีปากกล้าระดับตัวแม่ของวงการบันเทิง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 – 17.00 น. ทางช่องทีวีพูล 
      ทีวีพูล รับสมัครสมุห์บัญชี 2 ตำแหน่ง เซลล์จัดเลี้ยง 4 ตำแหน่งประจำกรุงเทพและเขาใหญ่ ติดต่อ ทีวีพูล 303 ลาดพร้าว 101 กทม 10310 โทร. +6681-074-4862

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY

TV Pool Online