เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปจากวงการนานมาก ดาราสาว “แชมเปญ เอ็กซ์” นักแสดงสาวคราบเซ็กซี่ ที่ล่าสุดผันตัวเองมาเป็นเกษตรกรเต็มตัวแล้ว

เจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ว่าตัวเองได้ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงเป็นหลักในการทำการเกษตรบนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ที่จังหวัดสระแก้ว แม้จะมีอุปสรรคมากมายแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยการตามรอยพระราชดำริของพ่อหลวง

เธอยังเผยถึงเรื่องราวการ เริ่มต้นการทำการเกษตรว่าระหว่างปรับที่ดิน ได้นำธงที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ปักที่ไร่เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวและพลังแรงใจในการทำการเกษตร โดยตอนนี้เธอมีความสุขกับการใช้ชีวิต เรียบง่าย พอกินพอใช้สุขใจในความพอเพียง เป็นชีวิตที่น่าชื่นชมสุดๆ โดยใช้พื้นที่ของสามีรวมกับที่ซื้อมาใหม่รวมแล้ว 200 ไร่ เพื่อปลูกยางพารา ข้าว และถั่ว

ชีวิตในไร่ของเธอและกัปตันวันชาติไม่ได้มีแค่เรื่องของการเกษตรกรเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เธอทำเป็นสนามบินเล็ก เอาไว้ใช้จอดเครื่องบินส่วนตัวที่กัปตันวันชาติซื้อเครื่องบินมือสองมาซ่อมแซมและตกแต่งใหม่ จนกระทั่งบินได้ดีอีกครั้ง

การที่ตัดสินใจใช้เงินส่วนมากไปกับการทำไร่เป็นเพราะเธอเชื่อว่า การเกษตรและธรรมชาติทำให้สบายใจและดีต่อสุขภาพ ทั้งยังเชื่อว่าการเกษตรจะอยู่ได้ตลอดไป ทำให้บั้นปลายชีวิตดี ในขณะที่ของนอกกายอื่นๆ เป็นของฟุ่มเฟือย ถึงจะมีความสุข แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าชีวิตเกษตรกรของเธอจะราบรื่นเสมอไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online