เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟินทั้งน้ำตา! SUPER JUNIOR ฉลอง 10 ปีกับ E.L.F ไทยสุดอบอุ่น

    ถึงแม้สมาชิกกว่าครึ่งวงจะกำลังเข้ารับใช้ชาติ แต่ว่าสมาชิกที่เหลือของ ‘Super Junior’ นำทีมโดยลีดเดอร์ ‘Lee Teuk, Hee Chul, Ye Sung, Ryeo Wook และ Kyu Hyun’ ก็ขอมอบความสุขครบรอบ 10 ปีของ ‘Super Junior’ ด้วยการจัดแฟนมีตติ้งเก๋ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดอบอุ่นอย่าง ‘Super Junior Special Event “Super Camp” in Bangkok’ ให้ E.L.F ไทยได้สนุกและมันส์ไปกับพวกเขาแบบจัดเต็ม
    และถึงอากาศบ้านเราจะร้อนสุดๆ แต่ว่าสาวกคนรัก ‘Super Junior’ ก็ไม่ยอมแพ้ ขนกันมาให้กำลังใจหนุ่มๆ ตั้งแต่ช่วงบ่าย และร่วมเล่นกิจกรรมหน้างานกันอย่างคึกคัก และทันทีที่งานในฮอลล์เริ่มขึ้นพร้อม VTR แนะนำ เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นหวั่นไหว รวมไปถึง ‘Sapphire Blue Ocean’ จากแท่งไฟที่เต็มทั้งฮอลล์ก็สวยงามเหลือเกิน
    หนุ่มๆ เปิดตัวด้วยการเดินเซอร์ไพรส์แฟนๆ จากทั่วทุกมุมของฮอลล์พร้อมกับเพลง ‘Magic’ ที่มาจากเพลงจากอัลบั้มพิเศษฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี จากนั้นก็ต่อด้วยเพลงความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรัก และมิตรภาพที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีระหว่างพวกเขา และ E.L.F อย่าง ‘Alright’ ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจ็คท์เซอร์ไพรส์ยกป้ายไฟเป็นสัญลักษณ์เลข 10 และหัวใจแทนความรัก และความผูกพันที่มีให้กับ ‘Super Junior’ เช่นกัน 
    ก่อนที่จะพักความสนุกและมาทักทายแฟนๆ ที่ยังคงส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มเหมือนเดิม และแน่นอนว่าจะทักทายธรรมดาคงไม่ใช่ ‘Super Junior’ เพราะงานนี้จัดหนักภาษาไทยมาเต็มที่ แถม ‘Ryeo Wook’ และ ‘Kyu Hyun’ ยังโชว์เหนือด้วยการร้องเพลงไทยต่อท้ายการแนะนำตัวอีกต่างหาก แหม! ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ ค่า…

 

**ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 602 หน้าปก 'มารี' นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online