เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูดได้เลยว่าทำเอาช่วงครึ่งแรกของการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019 คู่ระหว่าง “ลิเวอร์พูล – ทอตนัมฮอตสเปอร์ส” ที่ฝ่ายหงส์แดงเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ที่สนามเอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่ ณ.กรุงมาดริด ประเทศสเปน น่าสนใจไม่น้อย เพราะเกิดเหตุแฟนบอลวิ่งป่วนกลางสนาม แต่งานนี้ทำเอาแฟนบอลหนุ่มๆตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เพราะคนที่บุกลงสนามเป็นหญิงสาวรูปร่างอวบอึ๋มใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซอวดก้นบึ้ม แถมทำเอาทุกส่วนทะลักล้นออกมา จนไม่มีใครอยากละสายตากันเลยทีเดียว



โดยหญิงสาวรายนี้คือนางแบบชาวรัสเซียชื่อ คินซีย์ โวลันสกี ที่มียอดติดตามในไอจีอยู่ประมาณ 3 แสนคน ( และเชื่อว่าจะแตะหลักล้านในเร็วๆนี้ ) โดยการบุกลงสนามครั้งนี้ก็เพื่อที่จะโปรโมทเว็บไซต์ติดเรท Vitaly Uncensored และช่อง YouTube ที่มีผู้ชมมากถึง 1.6 พันล้านวิว ซึ่งถูกสกรีนชื่อไว้บนชุดวันพีซของเธอ โดยช่องดังกล่าวเป็นของแฟนหนุ่มของเธอเองที่ชื่อว่า วิทาลี สโดร์โรเวทสกี หนุ่มรัสเซียที่เคยบุกลงสนามระหว่างนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่บราซิลเมื่อปี 2014 มาแล้ว โดยหลังก่อเหตุฝ่ายชายโดนโทษแบนห้ามเข้าสนามกีฬาทุกสนาม และดูเหมือนเจ้าตัวคงเพิ่งจะพ้นโทษ เลยมีโอกาสซื้อบัตรแถวหน้าให้แฟนสาว ส่วนตัวเองนั่งชมอยู่ไกลๆ พร้อมโพสต์ไอจีว่า “ตั้งแต่โดนแบนจากทุกสนาม ผมมาที่นี่เพื่อมาดูก้นของแฟนสาวคนสวยของผมที่แฝงตัวไปบุกสนามรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก” โดยหลังจากที่แฟนสาวทำสำเร็จเจ้าตัวก็กล่าวชื่นชมพร้อมบอกว่าภูมิใจในตัวแฟนสาวสุดๆอีกด้วย

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online