เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   แฟนๆยังคงให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง จากกรณี เชิด ร็อคแสลง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของผลงานเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง,  และหลากหลายบทเพลง ได้ล้มป่วยด้วยโรคตับ ระยะที่ 3 นอนไม่รู้สึกตัวตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลรามคำแหง และเพิ่งรู้สึกตัวขึ้นมาเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม แต่ยังคงต้องรักษาอาการต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า กลุ่มเพื่อนศิลปินลูกทุ่งได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ต หาเงินช่วยเหลือค่ารักษาเพื่อต่อลมหายใจของ เชิด ร็อคแสลง ที่ถนนคนเดินเซราะกราว, ตลาดคลองถม และ ตลาดไนท์หน้าเทศบาลประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ในชื่อโครงการ “พี่ป่วยเราต้องช่วยพี่ คนบุรีรัมย์ไม่ทิ้งใคร คนไทยไม่ทิ้งกัน

อัพเดทล่าสุดอาการของเชิด พบว่าพทย์ส่องกล้องเข้าไปดูปรากฏว่า เส้นเลือดแตกที่หลอดอาหารอีก 7 จุด หมอได้ทำการมัดรักษาเสร็จแล้ว และเจาะท้องระบายน้ำรอบที่ 3 เป็นเพราะโรคตับ ซึ่งเชิดเป็นระยะที่ 3 แล้ว เพราะตับไม่ทำงานส่งผลให้ผนังหลอดเลือดแตกโดยง่าย ซึ่งอาการของเชิด ร็อคแสลง ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ โดยแพทย์ได้บอกว่าผู้ป่วยคงอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ทางครอบครัวก็ยังหวังที่จะมีปาฏิหาริย์

ภรรยาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ทั้งนี้ หากประชาชนผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือเชิด ร็อคแสลง สามารถโอนเงินได้ที่บัญชีธนาคาร กรุงเทพ สาขา เนินพลับหวาน เลขที่บัญชี 676-705491-6 ชื่อบัญชี นายภัทรพล พรมประโคน หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ น.ส.ปาริชาติ เจตนา ภรรยา เชิด ร็อคแสลง ที่หมายเลข 083-542-9722

ทางทีวีพูลก็ขอให้คุณ เชิด ร็อคแสลง มีอาการที่ดีขึ้นโดยเร็ววันด้วยนะคะ