เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หยอง ลูกหยี ที่ช่วงนี้แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นผลงานซะเท่าไร โดยล่าสุด หยอง ลูกหยี ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องเมียและลูกๆผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปียะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ซึ่งพิธีกรก็ได้ถามว่า

“พี่มีภรรยาเยอะ เมีย 10 ลูก 11 คน”

: หยอง : ไม่ใช่หรอก ยุคนั้นวงการลูกทุ่งมั่นเฟื่องฟู ผมก็มีโอกาสเข้าอยู่วงการลูกทุ่ง ซึ่งสมัยนั้นมันก็จะตระเวนเดินสาย ผมเข้าไปทำงานเป็นเด็กเก็บของก่อนจะมาร้องเพลง และเล่นตลก มันก็ได้เจอคนเยอะ เราก็ไม่อยากเป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็มีคนสอนให้เราเป็น ก็เรียนรู้จากรุ่นพี่ในวง ซึ่งภรรยาคนที่ 1 ก็มีลูกด้วยกันเป็นคนหาดใหญ่ เจอกันตอนไปเดินสายคอนเสิร์ต

“แล้วภรรยาคนที่ 1 คนที่ 2 ยังได้ติดต่อไหม ”

: หยอง : ยังได้เจออยู่ คนที่ 1 ก็คือเวลาผ่านไป 17 -18 ปีเราได้เจอ คือเมียคนที่ 1 บอกลูกว่าพ่อตายแล้ว แต่ป้าเขาบอกว่าป้าสงสัยว่าพ่อเอ็งยังไม่ตาย น่าจะเป็นคนที่ตาหยี เล่นตลกคณะศรีหนุ่ม ลูกก็ไปเช่าวีดีโอมาดู เพราะป้าบอกล้านเปอร์เซ็นต์ต้องเป็นคนนี้แน่นอน เขาก็คิดในใจว่าถ้ามีโอกาสเข้ากรุงเทพฯ เขาจะมาหาตัวเราแล้วมาถาม วันนึงเราไปที่รามคำแหง ก็มีเด็กคนนึงมายืนมองข้างเวที ณ ตอนนั้น ผมคิดว่าลูกเราหรือเปล่า

พอเล่นเสร็จผมก็ไปไหว้คนนู้น คนนี้ เด็กคนนี้ก็พยายามเข้าหาเรา เขาก็บอกว่าน้าขอเบอร์หน่อย ผมก็ให้ผู้จัดการให้ไป แล้วทีนี้น้องก็โทร เข้ามา เขาก็ถามว่าน้าเคยรู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม ที่อยู่หาดใหญ่ น้าโกหกเขาว่าจะกลับไปหาเขา แล้วน้าก็ไม่ไป นี่หนูเป็นลูกเขา หนูบอกทุกคนได้ไหมว่าน้าหยองเป็นพ่อหนู ผมก็บอกว่าได้ มาหาพ่อเดี๋ยวนี้เลย เขาบอกว่าไม่เป็นไร หนูมีความสุขที่สุดแล้ว แล้วเขาก็วางหูไปเลย 1 เดือน

” 4 – 5 -6 มีพร้อมกันแล้วท้องทั้ง 3 คนเลย ”

: หยอง : ก็ประมาณนั้น คือผมไม่ได้ตั้งใจ มันไม่ได้เท่นะครับมานั่งเล่าถามเรื่องพวกนี้ทำไม คือตอนนั้นผมเครียดหลายๆเรื่อง แล้วไปถ่ายหนังกับเต๋า สมชาย เขาชวนไปญี่ปุ่น ผมก็อยากไป พอไปเที่ยวเสร็จเขาก็กลับแต่ผมไม่กลับอยู่ต่อ ถามว่าตอนนั้นทำไมถึงไม่กลับพร้อมกัน คือผมรับไม่ไหว เงินมันขาดมือหมุนไม่ทัน ผมก็ไปเก็บเงินอยู่ที่โน่นเลย ทำงานร้องเพลง เล่นตลกที่โน่น เก็บเงินได้มาเป็นล้าน

“แล้วคนที่ 7 – 8 – 9เจอที่ไหน”

: หยอง : ไม่ใช่ 7 สิ มาเจอคนที่เราชอบ คนที่โดน คือชอบไปหน่อยนึงแล้วมันไม่ใช่ มันก็เสียใจ เสียใจมันก็ประชด ใครเข้ามาเราก็เลือกเลย

“แล้วตอนนี้อยู่กับคนที่ 10 ”

: หยอง ; ครับ คบกันมา 12 ปีแล้ว คือผมใฝ่ฝัน อยากได้ผู้หญิงเกร่ง แล้วผม ก็ได้เจอเขา ซึ่งวันที่เจอเขาผมกำลังคิดอยากหยุดเรื่องนี้สักพัก แต่ผมเห็นคนฮือฮา (มีคลิป)

ความเจ้าชู้มันเป็นอดีตไปแล้วว

ตอนนี้เป็นคนดีแล้วว

ชมคลิป