เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ เด่น ดอกประดู่ หิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ ไปสถานีขนส่ง เดินทางแบบไม่รู้จุดหมายปลายทาง พบมีปัญหาชีวิต ล่าสุดพบตัว อยู่ที่ บขส. ขอนแก่น บอกจะมาหางานทำตามร้านอาหาร หารายได้ให้ตัวเอง ทั้งนี้ประสาน หม่ำ จ๊กมก ช่วยแจ้งญาติของตลกดังให้ทราบ

ตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา ตลกร่วมรุ่น ที่เคยร่วมคณะ เด่น ดอกประดู่ ก็เผยว่า “เรื่องข่าวผมยังไม่ทราบครับ แต่แกไม่ได้เป็นอะไรหรอกครับ แกก็ไปตามอารมณ์ของแก บางครั้งแกก็อยากบวช ก็ไปบวช อยากสึกก็สึก แล้วก็ไปบวชอีกเป็นแบบนี้ครับ เราคุยกันตลอด แกไม่ได้เป็นอะไรหรอกครับ

อย่างล่าสุดเพิ่งเจอกันเมื่อ 2-3 วันก่อนนี้เอง แกไม่ได้ป่วยอะไร อารมณ์ประมาณว่ารำคาญทางบ้าน เพราะว่าที่บ้านเขาไม่ค่อยแสดงออกกัน มันก็จะเงียบเหงาสำหรับแก ก็เลยเรียกร้องความสนใจ เป็นแบบนี้มาหลายหนแล้ว คือ ครอบครัวเราสองคนสนิทกัน ก็จะคุยกันตลอด เลยรู้ว่าพอแกงอนลูก หรือ งอนเมีย ก็ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด พออารมณ์ดีแล้ว แกก็กลับมาเอง แล้วโทรให้เมียไปรับ เวลาที่แกไปเที่ยว แกก็คุยกันคนอื่นเขาไปทั่ว ด้วยความที่เป็นคนตลก และรู้จักคนเยอะ ก็ไปพักที่โน้นที่นี้ แล้วพอหายงอน หรือ อารมณ์ดี เดี๋ยวแกก็กลับมาเอง ไม่ต้องห่วง คนที่รู้จักแก จะรู้ว่าแกเป็นแบบนี้บ่อย อย่างพวกเรามองว่ามันเป็นเรื่องขำ ว่าแกงอนเมียหนีเที่ยวอีกแล้ว”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จริงๆแล้วแก่ต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือเปล่า ตลกชื่อดังตอบว่า “แกไม่ต้องการความช่วยเหลือหรอก พี่เด่นแกรวยนะ อย่างที่บอกว่าแกไปเที่ยวตามอารมณ์ วันไหนงอนเมีย ก็ออกจากบ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว สำหรับคนที่เป็นห่วงพี่เด่น ไม่ต้องห่วงแกหรอกครับ แกไม่ได้เป็นแบบนี้มานานแล้ว เดี๋ยวอารมณ์ดีแกก็กลับมาบ้านเองครับ”