เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1.ญาญ่า อุรัสยา
มากันที่ดาราส่วคนแรกกันเลยสำหรับ “สาวญาญ่า” ที่ต้องบอกเลยคะว่าสิ่งที่นางกลัวนั้นต้องบอกเลยว่า น่ารักสุดๆ นั้นก็คือ “เป็ด” เรียกได้ว่างานนี้ “สาวญาญ่า” อาจจะมีสาเหตุที่จำเป็นกับการกลัวสิ่งนี้

 

2.เต๋อ ฉันทวิชช์
หนุ่มคนนี้ก็ถือว่าเป็นพระเอกระดับต้นของของเมืองไทยสำหรับ “หนุ่มเต๋อ” ถ้าพูดถึงสิ่งที่ กลัวที่สุดของ “หนุ่มเต๋อ” นั้นก็คือ “การวางแก้วชิดขอบโต๊ะ” งานนี้บอกเลยว่าฮาสุดๆ แต่คืดไปคิดว่าเจ๊ว่า เจ๊ก็กลัวนะ กลัวแก้วตกแตก555

 

3.คิมเบอร์ลี่
มากันที่นางเองสาวอีกคนอย่าง “สาวคิม” ที่ต้องบอกเลยคะว่าสิ่งที่นางกลัวนั้นช่างสวยงาม นั้นก็คือ “ผีเสื้อ” ซึ่งไม่คิดมาก่อนเลยว่านางจะกลัวอะไรแบบนี้

 

4.หม่ํา จ๊กมก
เรียกได้ว่าตลกแนวหน้าของเมืองไทยก็ต้องกลัวอะไรที่ไม่เหมือนใคร นั้นก็คือ “ฟันปลอม” ซึ่งสาเหตุก็คือ “พี่หม่ำ” เคยพลาดกินน้ำในแก้วที่มีฟันปลอมอยู่ด้วย ก็เลยฝังใจมาถึงตอนนี้

 

5.ป๋อง กพล
มากันที่พิธีกรแนวหน้าที่หากินกับผีมานาน สำหรับ “พี่ป๋อง” ใครจะเชื่อว่านางจะกลัว “ปลาทู” ต้องบอกเลยว่า ฮาหนักมาก555 ซึ่งสาเหตุที่กลัวนั้นก็คือ “พี่ป๋อง” เคอโดนเข่งปลาทูหล่นทับ ตอนยังเป็นเด็ก เลยฝังใจมาทุกวันนี้

 

6.บี้ สุกฤษฎิ์
มากันที่นักร้องและพระเอกหนุ่มคนนี้ “บี้ สุกฤษฏิ์” กับสิ่งที่หนุ่มคนนี้กลัว เรียกได้ว่าแปลกสุดๆ กับการ “กลัวคนแคะฟัน” เรียกได้ว่าแปลกสุดๆไปเลย

 

7.สายป่าน อภิญญา
มาถึงสาวติสคนนี้ สำหหรับ “สายป่าย” ที่ต้องบอกเลยว่าที่นางกลัวนั้นต้องบอกเลยว่าแปลกสุดๆ นั้นก็คือ “กล้วย” เรียกได้ว่า งงกันหนัก กับสิ่งที่ “สายป่าน” กลัว ต้องบอกว่าแปลกสุดๆ

 

8.บีม กวี
สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ เรียกได้ว่ากลัวอะไรที่มันฮาจริงเลย กลัวคนดัดมือ สงสัยคงจะกลัวมือเขาหัก

 

9.พีช พชร
ต้องบอกเลยคะว่าไม่รู้กลัวของอร่อยๆแบบนี้ได้ยัง สำหรับ “หมุ่มพีช” ขนมันเยอะไปหรือยังไงคะ พ่อสุดหล่อของเจ๊

 

10.เจมส์ เรืองศักดิ์
มาถึงนักร้องและนักแสดงดวงแข็งคนนี้ ที่ต้องบอกเลยคะว่า.. ขนาดเครื่องบินตกเขายังรอดชีวิตมาได้ แต่คุณดูสิ่งที่เค้ากลัวสิคะ