เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   “หญิงส่งแห้วให้กิน” ฯลฯ นี่คือผลของผู้ชายที่ไม่เคยจะรู้เลยว่า ต้นเหตุที่มันเป็นแบบนี้น่ะคืออะไร! วันนี้มีบทความมาบอกกล่าวว่า ทำไม! ผู้หญิงถึงแจกแห้วให้ผู้ชาย!
จีบสาวไม่เลือกโอกาสและสถานที่
     การทำความรู้จักควรเริ่มในโอกาสและสถานที่ที่เหมาะสม ไม่ใช่เจอกันข้างถนนแล้วอยากรู้จักก็ทักแบบนี้ เธอคงกลัวคุณเป็นแน่ คุณควรเริ่มต้นและทำความรู้จักในสถานที่มีบรรยากาศเป็นใจด้วยซึ่งก็มีอยู่ไม่น้อย เช่น ในงานปาร์ตี้ของเพื่อนคุณ ตามบาร์ต่าง ๆ หรือแม้แต่กิจกรรมการกุศลที่เปิดโอกาสให้คุณได้พบปะพูดคุยกับคนอื่นอย่างง่ายดาย เท่านี้ คุณก็สามารถเริ่มต้นพูดคุยกับสาว ๆ ได้อย่างไม่เคอะเขิน แถมไม่ทำให้เธอรู้สึกกลัวอีกด้วย
เล่นตัววางมาดนิ่งใส่ซะงั้น
      เมื่อคุณเริ่มต้นสัมพันธ์ไปแล้ว คุณควรจะต้องแสดงความจริงจังให้เธอเห็น อย่าพยายามทำเป็นวางมาดนิ่ง เล่นตัวมากเกินไป เช่น บอกปัดคำชวนของเธอหรือไม่ค่อยรับฟังคำพูดของเธอ เพราะไอ้ท่าทีนิ่งขรึมใช่ว่าจะได้ผลกับสาว ๆ ทุกคน แล้วยิ่งเมื่อคุณจะจริงจังกับใครสักคน การแสดงออกและเข้าหาเธออย่างจริงใจเป็นวิธีที่ดีกว่าเยอะจริง ๆ
เมาจนสิ้นสติ
    ข้อนี้ถือเป็นกฎจีบหญิงขั้นพื้นฐานที่ใคร ๆ ต่างก็รู้กันดี เพราะไม่ว่าใครก็คงไม่ประทับใจคนที่เมามากเกินไปจนไร้สติทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่เริ่มสนใจในตัวคุณ ตัดออกอาจเปลี่ยนท่าทีไปโดยทันทีเมื่อคุณเริ่มเมาจนยืนตรงไม่ได้หรือเริ่มไปหาเรื่องกับโต๊ะข้าง ๆ และถึงคุณจะอ้างว่าที่ดื่มไปเป็นเพราะต้องการเพิ่มความกล้าให้กับตัวเอง แต่ถ้ากระดกแก้วจนสิ้นสติ งานนี้ก็จบเห่ได้เหมือนกันนะ เอาเป็นว่า ถ้าคิดจะดื่มก็ต้องรู้จักลิมิตของตัวเอง ควบคุมสติให้อยู่ ไปพร้อม ๆ กับดูแลเธอไปด้วยขณะเที่ยว รับรองว่าได้ใจเธอแน่นอน
ใช้มุกฝืด ๆ จีบเธอ
   มุกตลกอาจเป็นถ้อยคำที่ทำให้ขำได้อย่างง่ายดาย แต่มันไม่เหมาะแน่ ๆ ที่คุณจะเอาไปใช้ส่งสัญญาณให้แก่สาวที่คุณชอบอย่างจริงจังแน่ ๆ โดยเฉพาะเมื่อเปิดการสนทนาและทำความรู้จักด้วยมุกแบบนี้ เช่น หน้าตาผมอาจติดลบ แต่ลองคบก็อาจติดใจ รับรองว่าคุณจะถูกเธอยี้แน่นอน ดังนั้น ลืมมุกตลกได้เลย เว้นแต่คุณจะเล่นเพื่อสร้างบรรยากาศเฮฮา แต่นอกจากนั้น ห้ามเล่นเด็ดขาด !
หว่านเสน่ห์ใส่เพื่อนเธอ
    เมื่อคุณชอบใครสักคน ก็ควรแสดงออกให้ชัด ๆ ไปเลยว่ากำลังสนใจใครอยู่ ไม่ควรไปหว่านเสน่ห์กับเพื่อนหรือคนรอบข้างของเธอเด็ดขาด เพราะจะทำให้เธอคิดว่าคุณเป็นคนไม่ชัดเจน โลเล แม้กระทั่งเพื่อนสาวของเธอก็ไม่เว้น ทำแบบนี้ระวังจะไม่ได้ใครสักคนนะครับ
แอบแต๊ะอั๋งฝ่ายหญิง
     พฤติกรรมที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิงแบบนี้ อย่าได้คิดทำเด็ดขาด หากยังหวังอยากคว้าใจเธอมาครอง คนเราถ้ามันมีใจให้ เดี๋ยวจังหวะก็มาเองแหละครับ ผู้หญิงเขาก็ต้องดูท่าทีเราก่อนด้วย ขืนบุ่มบ่ามไปคว้ามือเธอมาจับหรือโอบกอดเธอโดยที่ฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ มีสิทธิ์โดนฝ่ามืออรหันต์และตัดขาดความสัมพันธ์ไปได้เลยนะ เอาเป็นว่าสงวนท่าที แล้วให้เกียรติผู้หญิงเขาไว้ก่อนดีกว่าครับ
TV Pool OnlineTV Pool Online