เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของฉายา  “หล่อขั้นเทพ” โดม-ปกรณ์ ลัม ผู้ซึ่งเป็นที่หมายตาของสาวๆ ทั้งหลาย เรียกว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นสาวคนใด ที่ โดม เริ่มต้นคบหา จนถึงขั้น เลิกลา ต้องตกเป็นกระแส TALK OF THE TOWN ที่ผู้คนให้ความสนใจตลอด ทีวีพูล เลยขอพาทุกท่าน ย้อนไปนับจำนวนผู้หญิงที่ตกเป็นข่าว กับพระเอกกหล่อเลือกได้ โดม-ปกรณ์ ลัม กันค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าบางคนเป็นแฟน โดมจริง  บางคนก็แค่กระแสข่าวข่าว

เริ่มที่สาวนอกวงการบันเทิง ออน สิริออน ม้ามณี หญิงสาวที่ โดม คบหาจนเกือบที่จะแต่งงาน แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร ทุกอย่างถึงได้จบลง ด้วบการเลิกลา แล้วจากนั้น โดม มีข่าวว่าคบกับไฮโซสาว ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ สักระยะหนึ่ง แต่ก็ไปไม่รอด

แต่ที่ฮือฮาสุดๆ ก็คือเมื่อครั้งคบกับนางเอกสาวสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ครั้ง นั้นใครๆ ต่างมองว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเพราะฝ่ายหญิงก็สวยระดับนางเอก ส่วนฝ่ายชายก็หล่อขั้นเทพจุติมาเกิด กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาสุดๆ

แต่ระหว่างที่ โดม – พลอย คบหากันก็มีมือที่สามเข้ามาทำให้ปวดหัวตลอดๆ แต่ที่เป็นข่าวใหญ่โตจนถึงขั้นประกาศเลิกรากันคือ คุณแมงมุม- มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ ดูหนักหนาเอาการ จนกระทั้งทั้งคู่เคลียร์กันได้ แต่ไม่นานความสัมพันธ์ของโดม-พลอย ก็ต้องจบลง ด้วยการเลือกใช้ชีวิตโสด แซ่บๆ ต่อไป

กระทั้งมีภาพของ โดม กับสาวชื่อ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล ที่ทั้งขาว สวย หมวย น่ารัก ดีกรีเข้าประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร จนมาเป็นประเด็นฮอตอีกครั้งเมื่อมีข่าวว่า โดม ปลูกต้นรักกับดาราสาวรุ่นน้อง การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ซึ่งทั้งคู่พบรักกันเมื่อครั้งไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่ง  ซึ่ง โดม ออกมาประกาศเองด้วยว่ากำลังดูใจกับสาวการ์ตูนจริง ครั้งนั้นมีหลายๆ คนไม่เชื่อว่า โดม-การ์ตูน จะรักกันจริง อาจเป็นเพียงแค่รักโปรโมตเท่านั้น

จะเป็นรักโปรโมตหรือไม่ ก็ไม่มีใครรู้ได้ ด้าน การ์ตูน มี ภาพแฉว่าเธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ดู้หมือนว่า โดม ไม่แคร์กับเรื่องนี้ ยังคงคบดาราสาวต่อ กระทั้งความรักต้องจบลงอีกเช่นกัน เพราะมีภาพ โดมควงสาวคนหนึ่งริมหาดทะเลหัวหิน ซึ่งคืออดีตแฟนสาว เพ้นท์-ปารณัท พัฒชู

 

ถึง แม้ว่าในช่วงที่รักกันกับสาว เพ้นท์ มีข่าวทั้งคู่ทั้งทะเลาะกันบ่อยๆ หรือมีที่สามเข้ามายุแยงด้วยการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังกล่าวหาว่า โดม แย่งแฟนสาวเขาไป ก็ไม่สามารถทำลายความรักของ โดม-เพ้นท์ ลงได้ เพราะทุกครั้งที่มีข่าวเลิก โดม จะออกมาชี้แจงให้เห็นว่ายังรักกันดีอยู่

แต่ระยะหลัง โดม ทำงานหนักมากทั้งงานเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์ รายการทีวี และอื่นๆ มากมาย ทำให้ โดม และ เพ้นท์ ไม่ค่อยได้เจอกัน สุดท้ายต้องจบด้วยการเลิกกันเรียบร้อย พร้อมกับข่าวที่ตามมาว่า โดม มีกิ๊กใหม่คือ จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ พิธีกรจาก ช่อง YAAK TV แต่ฝ่าย จูน ได้ออกมาโต้ข่าวด้วยการควงหวานใจตัวจริงของเธอออกมาแก้ข่าวด้วย เลย

และที่ล่าของล่าสุดก็คือสาวหน้าแฉล้ม อย่าง ‘กัสจัง จิรันธนิน’ ที่มีปาปารัซซี่แอบแชะ!ภาพได้และหนุ่มโดมเองก็ออกมายอมรับแล้วกำลังคบหาพูดคุยอยู่กันจริง แต่ คบกันได้ แค่ไม่ถึงปี เส้นทางรักระหว่าง หล่อขั้นเทพ และ สาวเเบ๊ว ก็ต้องยุติลง และแน่นอน กลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  เช่นเคย

ปิดท้ายด้วย ประเด็นร้อนแรงล่าสุดเรื่องรักสามเศร้าเราสามคน ระหว่าง ‘โดม-กัสจัง-ใหม่’ หลังความรักของ โดม -กัสจัง’ ต้องจบลงไป และ มือดี ปล่อยภาพ คุยไลน์ ของ หนุ่มโดม และนางเอกคู่ขวัญในจออย่าง ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ ออก มาให้ว่อน โซเชียล

แต่สุดท้าย ความรักของ โดม-ปกรณ์ ลัม ก็คือ เมทัล สุขขาว ทายาท หรั่ง ร็อคเรคตร้า นี่เอง ซึ่ง โดม ถูกมองว่า เป็นสมภารกินไก่วัด เพราะ เมทัล คือ นักร้องในสังกัด ที่ โดม นั่งบริหาร ไอคอนนิค เรดคอร์ด นั่นเอง ซึ่ง โดม-เมทัล มีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่  สำหรับพิธีแต่งงานจะมีวันที่ 10 ส.ค. 62 นี้ก่อนเฉพาะคนในครอบครัว ส่วนวันฉลองมงคลสมรสคือวันที่ 17 ส.ค. 62  ที่จะถึงนี้