เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นละครที่ไม่ถูกใจแฟนๆสักเท่าไหร่ ตั้งแต่ต้นจนจะจบเรื่อง ถึงขนาดถูกช่อง 3 หั่นจบให้เหลือแค่ 10 ตอน ล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เปิดใจถึงกระแส “แรงเงา2” ที่ไม่ถูกใจคนดู ถูกด่าทั้งบ้านทั้งเมือง เผยถูกตัดจบอาจมีหลายเหตุผล ก่อนยันตอนอ่านบทอินโคตรๆ

“จริงๆ แล้วผมว่ามันอาจจะมีหลายอย่างที่ในปัจจุบันวิธีการเปลี่ยนไปพอสมควร แต่บทที่ผมได้อ่านมันคอมพลีทและดีมากๆ จริงๆ แล้วตอนที่ถ่ายมันก็ดีมากๆ มันครบรสชาติจริงๆ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นผมว่ามันอาจจะเป็นวิธีการเล่าเรื่องที่มันจะเฉลยตอนท้ายซะเยอะ อาจจะทำให้คนดูงง แต่เชื่อว่าถ้ามันเฉลยตอนท้ายแล้ว ผมว่าคนต้องอยากกลับไปดูว่า อ๋อ เรื่องมันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งเราก็จะมีกรุ๊ปไลน์นักแสดงและทีมงาน ประมาณ 60 กว่าชีวิต ก็คุยกันอยู่ว่าอยากให้มีเวอร์ชั่นเต็ม อัปโหลดในทางออนไลน์ พอเรื่องมันเฉลยแล้วมีเวอร์ชั่นเต็มให้ดูในออนไลน์ ผมว่าน่าจะดี ไม่รู้เขาให้บอกเปล่านะ ผมแอบกระซิบก่อน ยังไม่ได้คุยกับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) ครับ เราแค่คุยกันเองในกลุ่ม”

“เรื่องโดนตัดจบเพราะเรตติ้งมันก็จับจุดร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้หรอก ว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร แต่ว่าในใจผมค่อนข้างมั่นใจว่าถ้ามันเป็นเวอร์ชั่นเต็มที่ออกมา มันน่าจะมีการเล่าเรื่องให้เข้าใจได้ลึกซึ้งกว่า แต่ว่าอันที่ออนแอร์ไปมันน่าจะเป็นอันที่ตัดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนดูละครอีกที ซึ่งมันก็อาจจะมีข้อมูลอะไรที่หายไปบ้าง ผมตีความไปแบบนั้นนะครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online