เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ข้อความดราม่ายาวๆในอินสตาแกรม สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ หลังเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตสามีปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ในทำนองว่า “ยินดีให้ฝ่ายชายกลับมาอยู่ที่บ้านด้วยกันได้ในฐานะพ่อของลูก”

ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เข้ามาโพสต์คอมเมนต์ระบุว่า “เงิบไหมคะ ปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอยู่ที่บ้านแล้วดีก็คงไม่ออกมาตั้งแต่แรก แถมยังพูดอีกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่เข้าใจนะว่าคุณพลอยไปให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่ออะไรคะ ฝ่ายชายเขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่กลับ #ทำไมถึงอยากให้ปีเตอร์มาอยู่คะ อายไหมคะ ที่ปีเตอร์บอกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว”

พลอย พลอยพรรณ ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านประเด็นดราม่าดังกล่าว เพราะเธอได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ต พร้อมกับย้ำชัดๆ ให้อีกฝ่ายกลับไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอให้ดี แล้วจะรู้ว่าสิ่งที่เข้ามาคอมเมนต์แซะเธอนั้นคือเรื่องเข้าใจผิด “จะเงิบทำไมกับการเป็นคนมีน้ำใจคะ จะให้ตอบว่าห้ามพี่ขาเข้าบ้านเหรอคะ นั่นพ่อของลูกนะคะคุณ ลองไปฟังสัมภาษณ์ดีๆ ค่ะ พลอยบอกว่าจะกลับมาบ้านก็ได้ แต่ไม่ได้บอก

“อยาก” ให้กลับมาบ้าน ถ้าไปฟังใหม่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเข้าใจผิดก็กลับมาลบคอมเมนต์ได้นะคะ ปล.ทำไมถึงเน้นว่าจะต้องอายหรือเงิบคะ? นึกความรู้สึกนี้ไม่ออกจริงๆ โปรดอธิบาย… (10คะแนน)”

TV Pool OnlineTV Pool Online