เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับ “น้องออโต้ กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์” หนุ่มหล่อลูกคนโตของคุณ “แม่โบว์แวนด้า” ที่นับวันยิ่งฉายแววความหล่อออกมาจนเราเชื่อว่าทำให้สาวๆ หลายคนหัวใจหวั่นไหวกันเลยทีเดียว สำหรับ “น้องโอโต้” มีชื่อจริงว่า “กาญจน์โสภณ ตั้งตรงจิตร์” กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น้องเป็นลูกชายของ “แม่โบว์” กับอดีตสามีคนก่อน แต่ “พ่อปอ ปอ ทฤษฎี” ก็รักและเอ็นดู “น้องออโต้”เหมือนลูก เพราะว่า “น้องออโต้” นั้นเป็นพี่ชายของ “น้องมะลิ” นั่นเอง

นอกจากเรื่องเรียนแล้ว “น้องออโต้” ก็เรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมอีกคนหนึ่งเพราะว่าเขา มีวงดนตรีชื่อวงกระป๋อง KAPONG โดยเป็นวงกับเพื่อนๆ ในโรงเรียน ซึ่ง “น้องออโต้” เป็นนักร้องนำของวง ซึ่งวงของน้องก็เคยโชว์ฝีมือบนเวทีงาน Hot Wave Music Awards 2018 มาแล้ว

ส่วนหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยเห็นหรือรู้จัก “น้องออโต้” เพราะไม่ได้ออกสื่อมากนั้นก็เพราะว่า แม่โบว์มีความคิดที่ว่า อยากให้น้องมีพื้นที่ส่วนตัว ด้วยความรักนั้น เราไม่จำเป็นต้องรักผ่านสื่อ ต้องถ่ายรูปให้คนเห็นว่าเรารักลูก แม้จะมีคนบอกว่ารักลูกไม่เท่ากัน แต่ด้วยความเป็นแม่ ยังไงก็ต้องรักลูกทุกคนเท่ากัน ใช้ชีวิตกับน้องเหมือนเดิม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online