เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นครอบครัวที่มีมีแต่ครื้นเครง สำหรับครอบครัวของ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ล่าสุดพิธีกรชื่อดังได้ยกครอบครัวไปเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี และไม่พลาดที่จะไปขับเจ็ตสกีเล่นกันที่ เขื่อนศรีนครินทร์ซึ่งในช่วงแรกก็สนุกสนาน แต่สักพักก็เจอพายุ ทำให้พวกเขาหาทางกลับไม่เจอเพราะพายุหนักมาก แถมยังพลัดหลงกับ “น้องออก้า” ที่ขับเจ็ตสกีไปเอง โดย “จูน กษมา” ภรรยาคนสวยของเปิ้ล นาคร ได้โพสต์เล่านาทีระทึกครั้งนี้ยาวเหยียดว่า…

“เรื่องมีอยู่ว่า เราโดนพายุกระหน่ำและหลงอยู่กลางเขื่อนศรีนครินทร์กันอยู่นานมาก ทำไงดี ทำไงดี ฟ้าปิด เมฆปกคลุมหมด มองทางไม่เห็น หลงทิศไปหมด รอบข้างขาวไปหมด คลื่นสูงประมาณ1-2 เมตรเราขับเจ็ตหลงกันอยู่ 3 ลำ ในนั้นมี ออกู๊ดอยู่ด้วย ฝนก็ตกหนักขึ้นคลื่นสูงมากขึ้น ทำไงดีส่วนออก้าก็หายไปกลางพายุที่บดบังการมองเห็น ไม่สามารถมองเห็นกันในระยะ10เมตร ตอนแรกกู๊ดสนุกดีใจได้เล่นน้ำฝน สักพักมาล๊ะ มาล๊ะออกู๊ดเริ่มร้องไห้ ร้องไห้ เพราะคลื่นเริ่มกระเซ็นเข้าหน้าหนักขึ้น เรือกระแทกกับคลื่นตลอดเวลา พวกเราก็ช่วยกันมองหาริมเขื่อนพอจะมีที่ให้เราไปพักได้ก่อนไม๊ ก็ขับๆไปสักพัก

เจอเกาะกลางเขื่อนมีแพอยู่อันนึงแปะอยู่ข้างเกาะเรารีบขับเข้าไปหา ขอความช่วยเหลือ แล้วเราก็เจอพี่ๆ 3คน รีบมาช่วยพวกเราเอาเด็กขึ้นแพ เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ออกู๊ดห่อตัวไว้ เอาน้ำมาให้ ฝนก็ยังตกหนักอยู่ ทางแม่นี่ใจไม่ดีล๊ะ ออก้าจะเป็นยังงัยจู๊ดดต้องป่วยแน่ๆ แต่ทางจู๊ดเอง จู๊ดเริ่มอยากจะสนุกอีกครั้ง จู๊ดไม่ยอมอยู่บนแพจู๊ดจะลงไปเล่นน้ำฝนท่าเดียวเลย เราอยู่ตรงนั้นติดพายุกันเกือบชั่วโมงกว่าๆ ฝนเริ่มสงบๆ จู๊ดดลงไปเล่นน้ำกะป๊ากลางฝนพรำ

สักพักก็มีเรือใหญ่ออกมาตามหาพวกเราจนเจอ ขอบคุณพี่ๆทั้ง3คนบนแพนะคะ ส่วนออก้าพอเรากลับไปถึงรักน้ำรีสอร์ทที่เราพักก็พบว่าออก้ากำลังเล่นสไลด์เดอร์อย่างมีความสุขเพราะขี่เร็วฝ่าพายุไปกับอีกกลุ่มถึงที่พักไปก่อนนานละ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ธรรมชาติสวยมาก แล้วเราจะกลับไปกาญจนบุรีอีก ส่วนออกู๊ดดหนะเหรอ วันนี้อาบนำไปโรงเรียนเรียบร้อย ###ออกู๊ดดด ดช. นครินทร์ เป็นเพื่อนกับเขื่อนศรีนครินทร์