เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกว่าดราม่าเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ “ดีเจพล่ากุ้ง” หลังเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวขณะรายงานข่าวของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ที่กำลังวางแผนแต่งงานกับ “เดียร์ บุษรา” แฟนสาวนอกวงการ ในเร็ว ๆ นี้ว่า “ในความคิดผู้ชายอย่างผม บอกเลย เสียดายของนะครับ”จนเกิดเป็นดราม่าหนัก มีคนวิจารณ์ดีเจหนุ่มถึงพฤติกรรมนี้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

ล่าสุด “หมอเจี๊ยบ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตนมองว่าพี่เขาคงพูดเล่นแบบสนุก ๆ ขำ ๆ มากกว่า ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้โกรธอะไร ซึ่งพี่เขาก็ได้เข้ามาขอโทษแล้วด้วย เราก็ให้อภัย และให้กำลังใจเขาไป สำหรับตัวเราเองก็ไม่ได้มีอะไรเลย ตอนแรกไม่รู้ว่ามีเรื่องนี้ดวยซ้ำ คิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ แต่พอมันพูดออกไปแล้วมีคนไม่โอเคและเขาเองก็รู้สึกผิด”

 

ส่วนทางแฟนคลับก็ขอบคุณที่ทุกคนปกป้องเรา แต่เขาก็ได้ขอโทษแล้วก็อยากให้ทุกคนให้อภัยเขา ตัวเราเองก็ไม่ได้ดูทั้งรายการ ดูแค่ตามพาดหัวข่าวที่ออก ซึ่งเราก็รู้จักเขามาตั้งแต่เด็กเลยมองว่าเขาแค่พูดเล่นมากกว่า ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องนี้ ไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวถึงเรื่องนี้เลย