เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นางเอกสาว “ชิปปี้ศิรินทร์ปรีดียานนท์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม อองตวน ปินโต หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อว่า “อยากได้ก็เอาไป” พร้อมอันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชาย เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

จิตใจเป็นอย่างไรบ้าง? “ตอนนี้ก็โอเค เขาบอกว่าลดความสัมพันธ์ก็ตามนั้น จริงๆเราก็คบกันมานาน 5 ปี ปัญหาต่างๆที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเค สิ่งที่ชิปทำได้ก็คือการพูดว่าเราโอเคแต่ชิปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้เขาเปลี่ยนเพื่อเรา สุดท้ายปัญหาต่างๆที่มันไม่ได้แก้ไข และเรารู้สึกไม่โอเคเราก็เลยเลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าชิปกับพี่อองตวนเราเลิกกันไม่ใช่ว่าเราเลิกรักกันแล้ว ตอนนี้ชิปก็ยังรักเขาอยู่ และพี่อองตวนก็ยังรักชิปอยู่ แต่เราไม่อยากรู้สึกไม่โอเคกันและกันจนทำให้เรารู้สึกไม่ดีกัน”

มันมีเหตุการณ์แตกหักอะไรบ้าง? “มันก็มีบ้าง ถ้าเป็นเรื่องที่ทำให้เราถอยกันออกมาก็ 2 เดือนได้แล้ว ปัญหานี้มันสะสมสักพักหนึ่งแล้ว”

อองตวนมีคนใหม่จริงมั้ย? “เรื่องนี้หนูไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิ์ที่จะตอบในส่วนของตัวเอง ก่อนหน้านี้เราพยายามปรับกัน แต่ว่าด้วยความที่เราคบกันมาสักพักแล้ว ด้วยเวลาและอะไรหลายอย่างที่มันไม่ค่อยลงตัว”

ที่เราโพสต์ว่าอยากได้ก็เอาไปเลย คนมองว่ามีเพราะมีมือที่สาม? “ชิปว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่มือที่สาม ตอนนี้ชิปกับพี่อองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์เราไม่มั่นคงเอง ถ้ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้ ถามว่าเสียใจมั้ยที่มันจบลงแบบนี้ ก็เสียใจค่ะ”

ช่วงนั้นเสียน้ำตาเฮิร์ตหนักมั้ย? “ก็หนักค่ะ ก็มีคนรอบข้าง ครอบครัวให้กำลังใจ ทุกวันนี้ชิปก็ยังมีคุยพี่อองตวนบ้างค่ะ ชิปก็รู้ว่าพี่เขายังเป็นห่วงชิป”

จากที่รักกันมาก พอเป็นแบบนี้เราปรับตัวยังไง? “ก็ทำอะไรไม่ได้ มันไม่ใช่ทางเลือกที่เราต้องอ่อนแอลง เราต้องใช้ชีวิตของเราต่อไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นคนรอบข้างเรายังอยู่กับเรา ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาคบกันคืนดีกันมั้ย ยังไม่ได้คิด ตอนนี้พยายามแฮปปี้กับตัวเอง ยังไม่ได้เปิดใจให้ใครด้วย ยังไม่พร้อม”

เหมือนเราผอมลงคนมองว่าตรอมใจ? “ไม่ค่อยสบายด้วย”

หลายคนเสียดายเพราะคู่เรารักกันสวีตกันตลอด? “ชิปก็เสียดาย เราก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น แต่เราไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกไม่แฮปปี้ ชิปให้ความสำคัญกับความรัก แต่ชิปก็ให้ความสำคัญกับความสุขตัวเองไม่แพ้กัน”

มีเพื่อนๆเป็นกาวใจให้กลับมาคืนดีกันมั้ย? “คนรอบตัวจะบอกตลอดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่คือชิปมองว่าถ้าเราเป็นคู่กันก็คงกลับมาคืนดีกัน ตอนนี้เราไม่ได้โฟกัสอะไร เราแค่รู้สึกว่าเราต้องโฟกัสตัวเอง เห็นค่าตัวเอง เพราะถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า”

ดูเหมือนเขาจะทำให้เราเสียใจหรือเปล่า เราเลยเลือกที่จะจบความสัมพันธ์? “ชิปว่าการที่คนสองคนเลิกกันก็เป็นอะไรที่เสียใจแหละ แต่เราต้องมูฟออนค่ะ ถ้ามีงานคู่เราก็ได้ เจอกันได้ค่ะ แต่แค่ไม่ได้เป็นไปในสถานะเดิม”