เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวสวยสุดแซ่บไซส์มินิ แถมยังเล่นบทร้ายได้ดีมาก จนคนดูอินกันแบบสุดๆ สำหรับ “ดิว อริสรา”  อดีตคนเคยรักของสาวสวยอย่าง “ไผ่ วันพอยท์” ยังเป็นคนที่รู้สึกรักและดีด้วยเหมือนเดิม แม้ว่าสถานะตอนนี้จะไม่ได้ใช้คำว่า แฟน แล้วก็ตาม

หลังถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามถึงสเตตัสหัวใจที่ดูเหมือนจะคาราคาซังมานาน  แต่ล่าสุด! “สาวดิว” ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน พร้อมใส่ชุดราตรีสีขาว สวยเปล่งออร่าเจ้าสาวจับ โดยสาวดิวได้โพสต์ว่า “𝒷ℯ𝓁𝓁ℯ 𝒶𝓂ℯ 𝒸𝓇: @wechiiz #kathydrivegetmarried #ไม่ต้องทักว่าเป็นเจ้าสาวเพราะเจ้าสาวต้องหัวไม่หยิก ” ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ยังได้บอกอีกว่า ณ เวลานี้ ถึงแม้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหนุ่มไผ่จะไม่เหมือนเดิมแล้ว

แต่ทุกอย่างก็ยังคงแฮปปี้เป็นปกติ อีกทั้งต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้หายไปจากชีวิตของกันและกัน ส่วนเรื่องคำนิยามเกี่ยวกับสถานะหัวใจของเธอจะสามารถใช้คำว่าอะไรได้นั้น ดิว อริสรา ระบุว่าคงต้องขอใช้

โสด…แต่ไม่สนิท ไปก่อนในช่วงนี้ หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ? “ปกติค่ะ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ส่วนความสัมพันธ์กับพี่ไผ่ก็คุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้บอกว่ากลับมาดีกันเต็มตัวขนาดนั้น

คือเขาไม่เคยหายไปไหนอยู่แล้วในชีวิตเรา แค่ไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม ดังนั้นถ้าถามว่าตอนนี้ดิวโสดไหม เอ่อ…เรียกว่าโสดไม่สนิทได้ไหมคะ (ยิ้ม)” เรากลัวคนมองว่าเรากั๊กความสัมพันธ์กับพี่ไผ่หรือเปล่า ?

“ดิวไม่ได้กั๊กพี่ไผ่ แต่อาจจะกั๊กคนอื่นก็ได้นะคะ (หัวเราะ) คือเรายังโสดไม่สนิทไง และดิวคิดว่าตอนนี้พี่ไผ่เขาก็คงไม่ได้ว่าอะไรดิวเท่าไหร่ แต่เมื่อถึงวันหนึ่งถ้าเขาจะเป็นคนที่ใช่ในที่สุด แบบไฟนอลแล้ว มันก็คงเป็นเขา แต่ ณ วันนี้สถานะมันก็เป็นอย่างนี้จริงๆ”

พี่ไผ่ยังต้องทำคะแนนหรือต้องพิสูจน์ตัวเองอีกไหม ? “เขาไม่ต้องทำคะแนนแล้วค่ะ เพราะเขาทำมาเยอะมากแล้ว คะแนนเขายังอยู่เหมือนเดิม”

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวนะว่าเราเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้ว ? “ไม่ขนาดนั้น ถ้าดูไลฟ์สไตล์ดิว ดิวก็พยายามใช้ชีวิตสนุกสนาน เพราะตัวเลขมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากใช้ชีวิตของตัวเองก่อน ถ้าถึงเวลาวันหนึ่งต้องแลนดิ้ง เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ

เหมือนดูเราปลงกับความรัก ? “ปลงจริงๆ แหละ แบบผ่านมาเยอะ เจอมาเยอะ รู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็พูดไม่ได้ว่าไม่ใช่พี่ไผ่ เพราะเขาก็คือคนที่ดีที่สุดจริงๆ แต่ในอนาคตข้างหน้า มันจะมีอย่างอื่นมาทดแทนความใช่ เราก็ไม่รู้ หรืออาจจะเป็นเขาคนเดียวก็ได้”

กลัวจะกลายเป็นเรามีโลกสองใบไหม ? “ไม่ๆ ไม่มีความคาราคาซังขนาดนั้น คือเรายังรักกัน เขารักหนู หนูรักเขา”

และนอกจากการให้สัมภาษณ์ของ สาวดิว แล้วนั้น  บอกเลยว่า…ชุดที่เธอสวมใส่มาร่วมยินดีกับเพื่อนนั้น สวยงามฟูฟ่อง กันซีนเจ้าสาวเป็นอย่างมาก อิอิ ว่าแต่…เมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวดิวสักทีค่ะ

(ชมคลิป)

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online