เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากคบหาดูใจกันมา 14 ปี จนได้ฤกษ์ดีควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 25 มกราคม 2562 คู่รักมาราธอน “บอย พีซเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ” ที่ฝ่าฟันเรื่องต่าง ๆ ด้วยกันมา จนถึงวันที่ได้ใช้ชีวิตคู่กันอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเจอตัว หนุ่มบอย ก็ได้สอบถามถึงเรื่องการมีลูก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เรื่องลูกก็กำลังลุ้นกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันดีมีคนถามทุกวันคุณแม่ทั้งสองฝั่งก็ถามตลอด และก็มีไปเช็คสุขภาพกันแล้วคุณหมอบอกว่าก็พร้อมที่จะมีได้ รับมีหวั่นไหวเหมือนกันว่าจะลองแบบธรรมชาติโดยที่ยังไม่ต้องฝากไข่ แต่เจี๊ยบบอกว่าขอเที่ยวและทำงานก่อนคือถ้ามีลูกพอหลังหกเดือนไปแล้วก็ทำอะไรไม่ได้แล้วจนลูกคลอดก็ยังไปไหนไม่ได้ก็ต้องวางแผนชีวิตนิดนึงว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้าหรือปีไหน

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการชื่อดังทางช่องยูทูป ที่ตนเองเเละ หนุ่มบอย ทำร่วมกัน โดยในรายการ สาวเจี๊ยบ ได้พูดถึงข้อห้ามที่มีต่อสามี ที่ตนเองนั้นกลัวการจับมือกับสามี ถึงเเม้จะเเต่งงานเเล้ว เพราะสามีชอบขอจับมือกลางห้างสรรพสินค้านั่นเอง

สาวเจี๊ยบ นั้นได้เล่าว่า คือเจี๊ยบจะไม่ได้เป็นคนที่แบบ พี่บอย (เสียงหวาน) อะไรอย่างนี้ จะไม่ได้เป็นคนแบบนี้ไง แต่พี่บอยอะเป็นสายแมว บางทีแบบไปเดินห้างอย่างนี้ เขาก็จะแบบขอจับมือ เราจะแบบไม่ได้มันมีกล้อง นี่ก็จะบอกว่า มันไม่มีใครด่าหรอก มึงแต่งงานแล้ว 555555