เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  กำลังจะลาจอไปแบบคนทำงานหายเหนื่อย สำหรับละครรีเมค หัวใจศิลา ของช่องONE ที่เป็นการหยิบละครดัง สมัย เอ็กแซ็กท์เคยทำละครป้อนช่อง 5 มาทำใหม่ เพราะกระแสตอบรับดีเหลือเกิน เรียกว่าดีเกินคาดเลยก็ว่าได้แม้แว้บแรกที่ได้ยินว่าช่องONE จะหยิบมาทำใหม่กระแสตอบรับไม่ค่อยเอิกเกริกนัก

แถมพอวางตัวดารานำ  พระนางรุ่นใหม่ ต่อ ธนภพ กับ เฟิร์น นพจิรา ก็ยิ่งถูกมองว่าไม่น่าจะเอาอยู่ ถึงจะมีสองดาราใหญ่ฝีมือร้อนอย่าง แอน สิเรียม และ นุ่น ศิรพันธ์ คอยประคองก็เถอะ เพราะเวอร์ชั่นเก่า ปี 2550  ฝีมือผู้กำกับฝีมือเนี้ยบ  สันต์ ศรีแก้วหล่อ พระนาง บี้ สุกฤษฎิ์  ฟาง พิชญา และ ลูกเกด เมทินี จะแท็คทีมทำผลงานไว้ดีมาก

แต่พอละครลงจอเท่านั้นล่ะ กระแสพลิกผัน คำวิจารณ์ดูแคลนเงียบหายไป กลายเป็นคำชมที่สาดใส่มาให้ทั้งกับดารา และทีมงาน เวอร์ชั่นนี้ฝีมือผู้กำกับ ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ทำได้สนุกชวนติดตามไม่แพ้กันเลย ต่อ ธนภพ รับบทหนุ่มที่พกความแค้นมาเต็มอกได้มีพลัง เป็นการก้าวพ้นภาพดาราวัยรุ่น มาเป็นพระเอกนำเดี่ยวๆที่เอาอยู่จริงๆ ขณะที่นางเอกไซส์มินิ เฟิร์น นพจิรา ก็แจ้งเกิดเต็มๆตัว หลังจากพอเห็นแววมา จาก เนตรนาคิน ตัวเล็กๆ  หน้าคมขึ้นกล้อง ฝีมือเด่น   เคมีคู่นี้ยิ่งเสริมส่งทำให้บทชวนจิ้นชวนฟินและบทตบจูบบิ้วท์อารมณ์แฟนๆได้ถึงรสชาติ และแน่นอนว่าการเชือดเฉือนบทกันของรุ่นใหญ่ แอน สิเรียม และ นุ่น ศิรพันธ์ เป็นสีสันที่ช่วยชูรสให้ละครเวอร์ชั่นนี้ถึงอารมณ์ครบเครื่องจริงๆ

ตรงนี้ก็ยืนยันได้จากเรตติ้งระดับ 2 กว่าๆ มีแตะ 3 เอาซะด้วย  ซึ่งเรตติ้งระดับนี้ของช่องONE ถือว่าเยอะมาก แม้ช่วงที่ออกอากาศแรกๆจะเจอกระดูกชิ้นใหญ่ชนโครมกับละครฟอร์มสวย กระแสร้อน เรตติ้งแรง อย่าง “กรงกรรม” และ “หลงเงาจันทร์” ของสองช่องใหญ่ ซึ่งถูกวางคิวเป็นละครต้นสัปดาห์ช้อนเรตติ้งวันจันทร์ – อังคาร  แต่ก็พอประคองตัวมาได้  และหลังจากสองเรื่องฟอร์มฮอทลาจอก็เบียดเรตติ้งสู้เรื่องที่มาแทนได้แบบคู่คี่สูสี ไม่มีแพ้หลุดรุ่ยมีแต่ตีคู่ แล้วแอบแซง ชนิดที่ทำเอาละครช่องใหญ่บางเรื่อง ออกอาการกระแสหดเรตติ้งหายซะด้วยซ้ำ

แกร่งเบอร์นี้ ก็เลยทำให้ละครที่กำลังจะลาจอไปแบบหายเหนื่อย แถมยังแจ้งเกิดพระนางรุ่นใหม่ของช่องONE ที่ฝีไม้ลายมือแสดงให้เห็นพัฒนาการ และคาดว่าจะเป็นอนาคตใหม่ๆ ที่จะก้าวมาเป็นพระนางซุปตาร์แถวหน้าของวงการได้ แล้วยังเป็นการประกาศศักดาว่าวันนี้ละครช่องONE ไม่ใช่แค่ไม้ประดับไม่ใช่แค่ตัวเลือกแต่เป็นช่องที่มีละครทีวีเป็นรายการหลักซึ่งปักหลักสู้ละครช่องใหญ่ได้แบบมีลุ้นทุกเรื่อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online