เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มกันที่ “ตั๊ก – บงกช คงมาลัย” ที่ต้องขอปรบมือให้กับความตั้งใจและความพยายามของคุณแม่ยังเซี๊ยะคนนี้ เพราะผลจากการทุ่มเทออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องมาหลายปี บวกกับการควบคุมอาหารผ่านคำแนะนำจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ทำให้จากคุณแม่ลูกหนึ่งในอดีต กลายเป็นคุณแม่หุ่นปังสุดเซ็กซี่ ด้วยน้ำหนักที่หายไปเกือบ 30 กิโล จนทำให้ตอนนี้สาวตั๊ก กลายเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักให้กับใครหลายๆคน

ส่วนดีว่ารุ่นเล็กเจ้าของเสียงทรงพลัง “แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น” จากสาวใต้รูปร่างอวบที่พกพาน้ำหนักกว่า 70 กิโลเข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ 4 เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ปัจจุบัน แก้ม ลุคใหม่เฉิดฉาย ผอมเพรียว กับน้ำหนักที่เหลือเพียง 50 กว่ากิโลเท่านั้น จากจุดเริ่มต้นที่ต้องลดเพราะอาการปวดเข่า แต่ตอนนี้เจ้าตัวหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง พร้อมเลือกทานอาหารที่ไม่สุ่มเสี่ยงต่อน้ำหนัก ขีดเส้นใต้ว่าต้องใจแข็ง ที่สำคัญความร่าเริง สนุกสนาน เฮฮา คืออีกหนึ่งเคล็ดลับประจำตัวของสาวดีว่าคนนี้

ปิดท้ายที่นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ใครจะเชื่อว่าครั้งหนึ่งเคยมีน้ำหนักสูงสุดถึง 70 กิโล แต่ตอนนี้สาว คิม น้ำหนักหายไปกว่า 20 โล แถมรูปร่างยังสตรองและเฟิร์มหนักมาก โดยเคล็ดลับอยู่ที่ การทานผลไม้ให้ได้ทุกวัน ดื่มน้ำเยอะๆ ควบคุมอาหาร ออกกำลังกายที่หลากหลายและสม่ำเสมอ และที่สำคัญและเป็นสูตรพิเศษเฉพาะสำหรับสาวคิมเท่านั้นคือ เทรนเนอร์และกำลังใจดีๆ จากคนพิเศษอย่าง หมาก ปริญ นั่นเอง