เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เธอคือที่สุดของวงการบันเทิงไทยเลย ก็ว่าได้ที่มีแฟนคลับทั่วโลกเลยก็ว่าได้เสียงของเธอฟังแล้วเย็นสบายมีความสุขเป็นอย่างมาก ใครเห็นมีแต่คนรักเพราะเธอนั้นเป็นคนอารมณ์ดียิ้มตลอดไม่ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานร้องเพลงมากแค่ไหนสิ่งที่เธอรู้คือเธอมีความสุขมาก

ล่าสุดครอบครัวและจังหวัดได้จัดงานให้แม่ผึ่ง ครบรอบจากไป 27ปีของเธอเรียกได้ว่าดีมากๆ โดยระบุว่า วันนี้มีนัดกับป้าแดง ป้าเทิด ป้าเม พี่ป๊อป ที่เคยร่วมงานในหนังพุ่มพวง จะมาเปลี่ยนหน้าทำผมเปลี่ยนชุดให้หุ่นแม่ผี้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็นัดวันกันไม่ลงตัวต่างคนต่างยุ่งงานว่างไม่ตรงกัน แต่วันนี้วันดีนัดแล้วได้มาเลยแบบปุ๊บปับมาก ว่างหมดทุกคน แล้วไม่รู้ว่าน้าโอ่ง  มาทำหุ่นแม่ผึ้งอีกด้วยวันนี้ วันนี้ดีมากๆเลย ได้ช่วยงานทั้ง2หุ่น ช่วยเล็กๆน้อยๆ และให้กำลังใจพี่ๆช่างแต่งหน้าทำผมมืออาชีพ ซึ่งวันนี้คนมาช่วยงานเยอะมาก วันดีจริงๆ ❤️13 มิ.ย. ของทุกปีจะเป็นวันครบรอบการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีนี้อยากเชิญชวนแฟนเพลงทั่วประเทศมาทำบุญมาไหว้แม่ผึ้งงานจะจัดวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้นะคะ มาได้ตั้งแต่เช้า ช่วงเย็นมีคอนเสิร์ตจากนักร้องลูกทุ่งหลากหลายค่าย ส่วนตัวเปาและ ศิลปินแกรมมี่โกลด์ จะไปร้องเพลงคืนวันที่ 13 นะคะ ❤️❤️

เพราะทุกครั้งที่จัดงานแฟนคลับจะถูกรางวัลกันเยอะมาก งานจะมีขึ้น 10 16 มิ.ย.ดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีใครอยู่ใกล้ๆ ก็ไปได้เลย แฟนคลับต่างพากันมาแก้บนแม่ผึ้งกันอยู่ตลอดเพราะใครไปหาแม่จะให้รวยตามๆกัน ครั้งนี้จัดงานก็ไปขอกันได้เลยจ้า หลายคนนำเลข 27 72 ไปซื้อกันแล้วรอดูตามดวงนะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online