เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยเป็นคู่รักที่คบหากันมานาน ก่อนเลิกรากันไปและตอนนี้ต่างคนต่างแต่งงานมีครอบครัวของตัวเองแล้ว สำหรับ นุ้ย สุจิรา และ หนุ่ม ศรราม ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรายการ  ซึ่งมี สาวนุ้ย นั่งแท่นผู้จัดฯ และควบตำแหน่งพิธีกรคู่ อ้น ศรีพรรณ

          โดยงานนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ไม่ได้มาคนเดียวเพราะยังควงภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และอุ้ม น้องวีจิ ลูกสาววัย 2 เดือน มาร่วมรายการแบบพร้อมหน้า เล่าประสบการณ์การเป็นพ่อครั้งแรกในชีวิต ยากกว่าที่คิดไว้เยอะ เท่านั้นยังไม่พอ พ่อหนุ่ม ยังเปิดใจยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างจากผู้ชายโคตรเซอร์ ใส่กางเกงกลับด้าน แต่วันนี้หันมาดูแลตัวเอง ทานข้าวเช้าทุกวัน ออกกำลังกาย โพสต์รูปลูกได้ทุกวัน เพราะประโยคเดียวจากใจ น้องวีจิ คือความบันเทิงของพ่อ

ด้าน นุ้ย สุจิรา เผยหลังพูดคุยกับคุณแม่ป้ายแดง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ถึงกับเอ่ยปาก แม่ติ๊กนอกจากจะเป็นซูเปอร์เมีย ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังน่ารัก และเป็นกันเองสุด ๆ อีกด้วย ส่วนกับอดีตคนคุ้นเคย หนุ่ม ศรราม เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมาก และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ หนุ่ม ศรราม ทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีเยี่ยมมากจริง ๆ

โดยหลังจากจบการถ่ายทำรายการทั้ง2ครอบครัว ได้มีการถ่ายภาพร่วมเฟรมกันแสนอบอุ่น โดย “น้านุ้ย” ได้มีการเตรียมของขวัญรับขวัญหลานสาวด้วยจ้า จะเป็นอะไร…มาดูกันเลย