เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งเลิกรากันไปสำหรับนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ The Bottom Blues กับ ไทร ปนัสยา” แฟนสาวบิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความแซ่บ ๆ “สงสารเหยื่อคนต่อไป” คล้ายว่ามีปัญหากันและจบไม่ค่อยสวยนัก โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว

ล่าสุด แอมมี่ ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก แทนจดหมายจากพ่อถึงลูกสาวสุดที่รัก “น้องลัลลาเบล” โดยในคลิประบุใจความว่า ป๊ามี่ ตั้งใจจะเขียนจดหมายให้หนู แต่หนูก็รู้ว่าป๊ามี่สายตาแย่มาก จะพิมพ์หรือจะเขียนอะไรคงลำบาก การทำเป็นวิดีโอคงง่ายสำหรับป๊ามี่ สิ่งที่ตั้งใจอยากบอกหนูในวันนี้ หนูอาจยังไม่โตพอที่จะเข้าใจมัน ป๊ามี่รักหนูมาก ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ป๊ามี่ก็อยากให้หนูได้รู้จักและได้ซึมซับในหลาย ๆ แง่มุมที่ป๊ามี่เป็น

เพราะอีกไม่นานหนูคงโตพอที่จะได้รับรู้ข่าวสารจากโลกมายา ที่ป๊ามี่ก็มีชื่อเสียงในด้านที่ค่อนข้างแย่ ทำให้ป๊ามี่กลัวและไม่อยากให้หนูต้องอายที่เป็นลูกป๊ามี่ ยังไงก็ต้องขอโทษหนูไว้ก่อนเลย ถ้าสิ่งนั้นมันต้องเกิดขึ้น เป้าหมายในชีวิตตอนนี้ ป๊ามี่อยากเป็นฮีโร่ให้กับหนู จึงได้พยายามทำเพลงที่ดี ฝึกซ้อมอย่างหนัก เลี้ยงชีพตัวเองและส่งค่าเทอมหนู ด้วยบทเพลงของป๊ามี่ และหวังแค่อยากให้หนูภูมิใจในตัวพ่อคนนี้ รวมถึงขอโทษถ้าวันหนึ่งหนูต้องอายในตัวพ่อคนนี้

จากนั้น แอมมี่ ก็น้ำตาซึม พร้อมกับขอร้องเพลง สมดั่งใจ ส่งให้น้องลัลลาเบล ซึ่งเป็นเพลงที่ลูกสาวชอบมาก เนื่องจากเคยส่งเพลงให้ฟัง และไอด้า ไอรดา ก็บอกว่าน้องลัลลาเบล เปิดฟังตลอดเลย  ที่ป๊ามี่ผ่านการวิจารณ์อย่างหนักมาได้ และวันหนึ่งหากหนูต้องเจออย่างเดียวกัน อยากให้หนูรู้ไว้ว่านอกจาก 2 คนที่รักหนูมาก ๆ คือ ป๊ามี่ กับ หม่าม้า แล้วไหนจะคุณปู่ คุณย่า อากง น้า และพี่ ๆ อีกหลายคน รักลูกมากนะลูก