เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงการเตรียมจัดงานวันรำลึก “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หรือ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ราชินีนักร้องลูกทุ่ง ครบรอบ 27 ปี โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้ ทำให้มีผู้คนแวะเวียนไปกราบไหว้ขอโชคลาภ รวมถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดังหลายรายที่เดินทางไปไหว้ แม่ผึ้ง พุ่มพวงด้วย เช่นเดียวกับ “เปาวลี พรพิมล” หรือ เปา พร้อมช่างแต่งหน้าเสริมสวยก็เดินทางไปที่วัดทับกระดานเพื่อเปลี่ยนชุดให้แม่ผึ้ง พุ่มพวง ด้วย

ด้าน สลักจิตร ดวงจันทร์ น้องสาวของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง พร้อมด้วยจันทร์จวง-ดวงใจ 3 น้องสาวราชินีลูกทุ่ง ได้นำทีมช่างมาแต่งหน้าแต่งตัวให้กับหุ่นเพื่อเพิ่มความสวยงาม พร้อมนำเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรีสีเขียวกำมะหยี่ และเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นของแม่ผึ้ง พุ่มพวงและทำความสะอาดจัดสถานที่ตั้งหุ่นให้ใหม่ด้วย

โดย สลักจิตร กล่าวว่า “ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 27 ปี แต่แฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรัก ให้ความศรัทธาในตัวของพี่ผึ้ง สำหรับชุดที่นำมาเปลี่ยนให้กับหุ่นปีนี้เป็นชุดส่าหรีสีเขียวกำมะหยี่ เอาชุดภารตะแบบอินเดียสีเขียว ปักด้วยเลื่อมสีทอง ซึ่งเป็นชุดที่พี่ผึ้งชอบและใส่ขึ้นเวทีบ่อยมากเมื่อสมัยยังมีชีวิตอยู่ ส่วนเครื่องประดับตกแต่งศาลาก็ยังคงเป็นรูปแบบเดิม คือประดับด้วยดอกกุหลาบสีแดงที่พี่ผึ้งชอบ”