เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อนว่าเป็นวันที่เมืองกรุงตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตจริงๆ เนื่องจากฝนตกหนักทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นเหตุให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุดตามมาด้วยรถติดหนักมากเต็มทุกพื้นที่ ถนนกลายเป็นลานจอดรถไปในทันที หลายคนต้องเผชิญกับการอยู่บนท้องถนนไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นการเดินทางในเมืองหลวงที่แสนจะยาวนานกว่าจะถึงที่หมายเทียบแล้วเหมือนเดินทางไปต่างจังหวัดได้เลย

เช่นเดียวกับคนดังหลายๆ คนต้องเดินทางเข้าเมืองมาทำงานทั้งออกงานอีเว้นท์หรือมีนัดประชุมพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ  งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงต้องโพสต์บอกเล่าเรื่องราว อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เธอโพสต์ว่า “คือ???? รถติดมากกก จากบ้านมาสยามใช้เวลา4ชม ณ ตอนนี้ยังไม่ถึง อีกนิดจะเดินละ😭 นึกว่านั่งรถไปหัวหิน😭 รอพี่หน่อยนะ เพื่อนๆทุกคน ”

จนใกล้ถึงที่ถึงขั้นต้องลงเดินเพื่อให้ทันเวลา

และอย่างชุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เธอได้ไลฟ์อินสตาแกรมเป็นการแก้เหงาช่วงเวลารถติดที่ยาวนานมากที่สุดโดยได้ทำการร้องเพลงในรถซะเลย

หรือจะเป็นผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสินี ที่เจอสถานการณ์รถติดหนักมากจนเธอต้องขอเดินลงจากทางด่วนเลยทีเดียว “ติดจนต้องลงเดิน ครั้งแรกของการเดินบนทางด่วน ตำรวจอย่าจับพี่ให้หาทางแก้ไขปัญหาเถอะ พี่จำเป็นต้องเสี่ยงตายจริงจริงพี่มีงานต้องไป เพราะทุกที่คือรันเวย์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กรุณาอย่าลอกเลียนแบบ”

ด้าน ไฮโซพก หวานใจของ อั้ม ก็ต้องใช้บริการพี่วินเพื่อให้ทันมางานในช่วงเย็น

ครอบครัวแม่นุ้ย สุจิรา กับ พ่อปอนด์ ก็ติดอยู่บนท้องถนนเช่นกัน โดยบอกว่าคิดถึงลูกๆ แล้ว

สุดท้าย สาวแพทริเซีย เธอก็ได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ ในขณะ ที่เธอกำลังเดินลุยน้ำท่วม แม้เจอแมลงสาบก็ยังไม่กลัว