เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรกก็เจอบทหินต้องร้องไห้แทบทั้งเรื่อง สำหรับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องซีรีส์ พร้อมกับพูดถึงความสามารถด้านการเต้นของ “น้องมะลิ” ลูกสาวตัวน้อย ที่ทุกคนออกปากว่าเต้นเก่ง ฉายแววโกอินเตอร์แล้ว

– คิดว่าแนวโน้มในการเต้นของเขาจะไปไกลขนาดนไหน หลายคนลุ้น ว่าเขาจะไปโกอินเตอร์ได้ไหม ?
โบว์ แวนด้า : พยายามให้เขาทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เราจะไม่บังคับ เหมือนวันนี้เขาอยากซ้อม ก็ให้เขาซ้อม เราจะไม่แบบมะลิมาซ้อมเดี๋ยวนี้ เขารู้สึกว่าเขาอยากซ้อมตอนไหน นั้นก็แสดงว่าใจเขาอยากจะซ้อม แล้วก็มีความสุขกับการที่จะซ้อมเวลานั้น เรื่องที่จะโกอินเตอร์ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาพร้อมแล้วบอกว่าแม่หนูอยากทำ หนูอยากไป หน้าที่เดียวของเราก็คือสนับสนุนเขาแค่นั้นค่ะ

– ตอนนี้ละครของเราก็เริ่มถ่ายทำแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ?
โบว์ แวนด้า : โอ๊ย… คุณเอส พี่ฉอดขา หน้าจะย่นไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) หนักพอสมควร แต่ก็เป็นอะไรที่ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่ให้โอกาสอีกหนึ่งความฝัน ที่เราเคยฝันว่าอยากจะทำ แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้มาเล่นละครตอนอายุจะ 38 แล้ว ทำให้ดีที่สุดค่ะ ก็ค่อนข้างจะหนักนะคะ ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง จะได้ยิ้มเห็นฟันก็ตอนฉากจบนี่แหละค่ะ แต่ว่าสนุก ท้าทาย แล้วก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ผลงานจะเป็นยังไงก็ใจเย็น ๆ นะคะ

– ก่อนจะออกไปเล่นทุกครั้ง มีบอกพี่ปอไหม ?
โบว์ แวนด้า : ทุกวัน ๆ พอตื่นมาตีห้าครึ่งไปกอง เราก็จะบอกพี่ปอก่อน ว่าวันนี้จะไปแล้วนะ วันนี้จะมีร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ก็ของพลังด้วย ประมาณนี้ค่ะ