เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ต่อ ธนภพ ที่เพิ่งเรียนจบไม่นาน ตอนนี้ได้ติดปีกนางฟ้า เป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง…เธอสวย เก่ง ครบสูตรจริง ๆ ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ สาวมีน ชุติญา แฟนสาวนอกวงการของ หนุ่มต่อ ธนภพ ที่พอเรียนจบปุ๊บ เจ้าตัวก็ได้ก้าวเข้าไปทำอาชีพที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน อย่าง พนักงานต้อนรับบนสายการบิน

สาวมีน ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะสวมชุดแอร์โฮสเตสของสายการบิน ไทยสมายล์ และกำลังเตรียมพร้อมยืนรอรับผู้โดยสารด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสอยู่บนเครื่องบิน โดยก่อนหน้านี้ เคยมีกระแสดราม่ามากมาย ทั้งที่บอกว่ามีนเองไม่ควรคู่กับต่อ ไม่สวยพอ แถมไปไหนมาไหนยังให้ต่อเปย์ให้

ซึ่งต่อเองก็เคยออกมาบอกว่า ตนเองไม่สนที่ใครว่ามีนไม่สวย และมีนก็เคยบอกว่า ตนไปไหนกับต่อก็หารครึ่งตลอด ไม่เคยให้ฝ่ายชายเปย์ ล่าสุด แฟนของพระเอก ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร อย่าง มีน-ชุติญา ลาภเวโรจน์ ล่าสุดได้ออกมาระบายความอัดอั้นที่ถูกดูถูกโซเชียลมีเดียล้อเลียนมานานกว่า 5 ปี

เรื่องที่ไม่สวย และไม่คู่ควรกับพระเอกหนุ่ม หลังทั้งคู่คบกันมานานเกือบ 9 ปี โดยข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนที่จะถูกตั้งค่าเป็นไพรเวท มีเนื้อหาว่า…

“อยากจะเห็นข้อความบูลลี่ต่างๆ ที่ฉันได้รับมั้ย” “แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะข้อความเหล่านี้มันทำร้ายฉันมานานกว่า 5 ปีแล้วและก็ยังจะเป็นแบบนี้ต่อไป ฉันเข้าใจดีและก็ชินแล้ว”

“มีอย่างเดียวที่ฉันอยากจะพูดก็คือ ฉันอาจจะไม่สวย ไม่เพอร์เฟค อย่างที่ทุกคนคาดหวังว่าจะคู่ควรกับไอดอลคนโปรด แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันไม่เคยทำร้ายพวกคุณ ฉันแค่ใช้ชีวิตของฉันอย่างคนธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะสนับสนุนแฟนของตัวเองในทุกๆ เรื่อง” “ตลอดเวลา 8 ปี 8 เดือนที่เราเป็นแฟนกันมา ฉันไม่เคยลงรูปหรือโพสต์อะไรที่ไม่เหมาะสมที่จะทำร้ายความรู้สึกพวกคุณเลย”

“ฉันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้พวกคุณมาเข้าใจความรู้สึกฉัน แต่ถ้าคุณลองมาเจออย่างฉัน คุณจะรู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน…”