เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เพิ่งกลับมาจากการไปเที่ยวดูบอลที่ประเทศสเปนสำหรับ“ตูน บอดี้สแลม” หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งระหว่างทริปทั้งคู่ก็ดูบอลกันอย่างแฮปปี้ดี๊ดี แต่ก็ไม่วายมีดราม่า ที่เริ่มเรื่องมาจากการที่หนุ่มตูนและสาวก้อยจะวิ่งอีกครั้ง เพื่อนำเงินไปมอบให้โรงพยาบาลแถบภาคอีสาน งานนี้ก็เลยมีเสียงจากคนบางกลุ่มที่ออกมาบอกว่า วิ่งเรี่ยไรเงินคนจนทั้งนั้น แถมยังยาวไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่ไปดูบอลต่างประเทศก็เอาเงินจากการบริจาคไปซื้อตั๋วบ้าง เอาไปใช้ส่วนตัวบ้างจนต้องออกมาโพสต๋ข้อตวามกลับไปว่า”ผมมีอาชีพเป็นของตังเอง
มีรายไดัพอเลี้ยงดูความฝันของตัวเอง และครอบครัว
สิ่งที่ผมตั้งใจทำมาตลอด2-3ปีที่ผ่านมานี้ ก็เกิดขึ้นจากความสนุกและความสุขล้วนๆ…ซึ่งหากมันจะเกิดประโยชน์กับใครได้บ้าง ก็ถือว่าผมได้ตอบแทนบุญคุณบ้านเกิดผมเองบ้างได้…ไม่มากก็น้อย
หากใช่แค่พร่ำบ่น และด่าทอ
พอเถอะครับ…หากเจตนาของทุกคนคือการทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
รัก
#ก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆเพิ่อ8โรงพยาบาลภาคอีสาน
“มีเพื่อนๆพี่ๆน้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก”
ล่าสุดผู้กำกับคนดัง ต้อม-ยุทธเลิศ ที่เข้ามาเขียนถึงหนุ่มตูนอย่างสุดซึ้งว่า “@artiwara เข้าใจเลยหวะตูน ตูนเป็นคนของประชาชน แต่มันไม่ใช่กับคนทุกคน โดยเฉพาะคนบางคนในประเทศนี้ ตูนไม่ควรเสียเวลาพูดถึงมันอย่างยิ่ง คนพวกนี้แหละที่ทำให้บ้านเมืองเราไม่น่าอยู่ คนที่ทำให้บ้านเมืองนี้น่าอยู่ เขาไม่ได้มายืนดักหน้าพูดจาXXXแบบนี้ พวกเขาก้าวตามตูนมาข้างหลัง ถ้าตูนหันกลับไปดู ตูนจะรู้ว่ามันมีคนจำนวนมากมายขนาดไหนที่รักและหวังดีกับตูน”.