เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ช่วงนี้คุณพ่อป้ายแดง แทค ภรัณยู กำลังเห่อลูกชายมาก น้องภารัน มาเติมเต็มความสุขให้คุณพ่อจริงๆ ตอนนี้ส่องอินสตาแกรมมีแต่ภาพอบอุ่นโมเมนต์ของคู่พ่อลูก และถึงแม้ว่าแทคจะยุ่งกับการเลี้ยงลูกแค่ไหน แต่ก็ยังใส่ใจและอินกับกระแสของสังคมอยู่ตลอดได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 
“ลิเลเลิกละครับ แยกย้ายทำมาหากิน เดินหน้าต่อไป”  พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “แยกย้ายกันครับ นอนหลับฝันดี#พวกเราก็สู้กันต่อไป”
ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้เจาะจงใคร ยันโพสต์เรื่องการเมืองแต่ไม่เข้าฝ่ายไหน ขอเป็นกลาง“คือเรื่องการเมืองแน่นอนดาราทุกคนดู แต่เราเป็นกลางๆ ไว้ เราไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน ฝ่ายไหนดีก็ดี ฝ่ายไหนไม่ดีก็ดึงสตินิดนึง เพราะว่าเงินภาษีทุกบาทคือของเรานะครับ คือเวลาผมโพสต์ ผมโพสต์สนุกสนาน ผมไม่ได้เจาะจงใคร ถ้าเจาะจง ก็แปลว่าเจาะจง ก็ไม่ได้มีคนมาดรามากับผมนะ เขามาปลดปล่อยมากกว่า ก็ไม่เป็นไร อยากพูดอะไรพูดไป กลัวใครชักจูงไหม ก็ไม่ครับ ให้คนขำๆ ไป ไม่อยากให้คนเครียด ถามว่ารู้สึกยังไงที่บอกว่าเป็นดาราไม่ควรแสดงความเห็นเรื่องการเมือง แน่นอนเราเป็นคนของประชาชน แล้วเสียภาษีเหมือนกัน บางครั้งก็มีจุดยืนของเรา บางครั้งก็อยากพูดอะไรบ้าง บางครั้งก็น่าเห็นใจ เราไม่อยากอยู่ฝั่งไหน แค่อยากให้ประเทศชาติดำเนินพัฒนาต่อไป ทุกคนต้องทำมาหากินต่อไป ผมก็ยังอยากแสดงความเห็นด้านนี้อยู่นะ อะไรที่เอาอีกแล้วน้า บางครั้งก็ต้องมีนิดนึ จะซื้ออะไรคิดถึงพวกเราด้วย เราเป็นคนหาเช้ากินค่ำครับผม