เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7. นุ๊ก สุทธิดา  นักแสดงสาวสวย อดีตนางเอกชื่อดัง นุ๊ก สุทธิดา ได้แต่งงานกับ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “ป. ประตูน้ำ” ในต้นปี พ.ศ. 2547 มีลูกชายด้วยกัน 3 คน และในปี 2552 เธอได้แยกทางกันก่อนจะมาแต่งงานอีกครั้ง ในปี 2559 แบบ ศาสนาอิสลามกับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ซึ่งเป็นชาวมาเลเซีย

6. เกลือ กิตติเกลือ กิตติ หรือ เกลือ เป็นต่อ ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานรอบสองกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า มิ้นท์ หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตภรรยาคนเก่าพร้อมมีปัญหาเรื่องการฟ้องร้องเกิดขึ้น ปัจจุบันนี้บอกเลยว่าทั้งคู่หวานมาก

5. แมว จิระศักดิ์ นักร้องชื่อดัง แมว จิระศักดิ์ เคยแต่งงานกับนิโคล เทริโอ เมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2547 ด้วยพิธีการอย่างคาทอลิกที่อาสนวิหารอัสสัมชัญ มีลูกชายเพียงคนเดียวคืออชิระ หรือน้องทิกเกอร์ และปัจจุบันนี้เขาได้แต่งงานกับ แหนว อาจารี ม่วงพลับ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 มีลูกด้วยกันคนเดียวคือ คุณธรรม ปานพุ่ม (แจ๊สเปอร์) โดยมีนิโคล เทริโอ อดีตภรรยาเป็นผู้ตั้งชื่อเล่นให้

4. นัท มีเรีย หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ เต๋า สมชาย 2 ปีกว่าทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจเลิกรา และ นัท มีเรีย นักร้องและนักแสดงสาวสวยก็ได้เข้าพิธีแต่งงานครั้งที่ 2 กับนักแสดงหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 ซึ่งขอแบบเลยว่าถึงคู่นี้จะอายุห่างกันแต่ความหวานนั้นมีมากมายเหลือเกิน

3. ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม แต่งงานครั้งแรกกับนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 และหย่าจากกันเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559 และได้แต่งงานครั้งที่สองกับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีลูกคนหนึ่งชื่อ น้องโพธิ์ แย้มนาม

2.เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นางเอกสาวสุดฮอต เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้จดทะเบียนสมรสกับ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556 หลังจากคบหาราว 5 เดือน ก่อนที่จะหย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม และเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่อีกครั้งกับ มิกกี้ นนท์ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

1. แอน สิเรียม เปิดใจ หลังมีภาพหลุดแต่งงานรอบ 3 กับหนุ่มฝรั่ง ยอมรับ’แต่งจริง’ หลังคบหามานานกว่า 2 ปี ที่ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวเผยไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เป็นข่าวขึ้นมา พิธีวิวาห์ เป็นแบบเรียบง่าย มีเพียงเพื่อนๆ และ ญาติสนิท มาร่วมงาน เท่านั้น ซึ่ง แอน สิเรียม ได้เขียนจดหมายชี้แจง ผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้อีกด้วย
มีความว่า ‘แอนขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังให้โอกาสและติดตามผลงานของแอน และเรื่องราวชีวิตของแอนมาโดยตลอด ที่ผ่านมาแอนก็ได้เดินทางไป-มา ระหว่างประเทศไทย และ ประเทศอังกฤษ มาโดยตลอด โดยต้องดูแลน้องนนนี้ ตอนนี้น้องนนนี่ก็โตเป็นสาวแล้ว และเรียนอยู่ที่อังกฤษ และระหว่างที่ดูแลน้องนนนี่ แอนก็ได้พบกับแฟนคือสามีคนปัจจุบัน มิสเตอร์ จัสติน เทจจ์ ซึ่งเป็นคนที่ดูแลและช่วยเหลือ แอน และ ครอบครัว เรามาเจอกันด้วยความเข้าใจ เขาเป็นผู้ใหญ่’ และ ให้ข้อคิดกับแอนในหลายๆเรื่อง”