เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยากจะเกิดมาเป็นลูกคนเดียวกันทั้งนั้น แต่บางคนก็กลัวเหงาอย่างจะมีพี่หรืออ ย า กจะมีน้องมาอยู่เป็นเพื่อนไว้คอยคุยเล่นกันแก่เหงาได้เช่นเด่วกัน แต่หลายๆบ้านก็ยังได้มีความโชคดีอยู่มากที่ได้ลูกแฝด เรียกได้เลยว่าให้คุณแม่เจ็บต้องคลอดทีเดียวไปเลยและแถมยังได้โตขึ้uมาพร้อมๆกันจะได้มีเพื่อนเล่นไว้ข้างกายอีก วันก็เลยอยากจะพาทุกคนไปสำรวจฝาแฝดในวงการบันเทิงว่าในวงการบันเทิงนี่จะมีดาราคนไหนกันบ้างที่ได้ฝาแฝด เราไปดูกันเลยจ้ากับ 8 คู่ฝาแฝดสุดฮอตที่ดังมาก

8.เดียร์น่า–แม็กซิม ฟลีโป นักแสดงสาวหน้าสวยอย่างสาวเดียร์น่า เธอมีน้องชายฝาแฝด ชื่อ แม็กซิม ฟลีโป ที่หน้าตาอาจจะไม่ได้เหมือนกันเป๊ะ มีและสไตล์แตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะเดียร์น่าเป็นแนวหวานๆ ใสๆ แต่แม็กซิม มาในลุคหล่อ คม เข้ม แฝงด้วยความเท่สไตล์หนุ่มแร็พเปอร์ แต่ถึงจะต่างกันอย่างไรทั้งคู่ก็รักและใส่ใจกันสุดๆ

7.บาส–บอล บางแก้ว  เป็นอีกวงดนตรีที่หลายคนยังคงจำกันได้ สำหรับวง “บางแก้ว” ที่มีนักร้องนำฝาแฝด 2 คน คือ พงษ์พจน์ สินสุวรรณ์ หรือบาส และพงษ์เพขร สินสุวรรณ์ หรือบอล โดยมีเพลงฮิตคุ้นหูอย่าง “รักครั้งแรก และหวังเล็กๆ” ที่ยังตราตรึงใจใครหลายคน แม้ตอนวงบางแก้วจะปิดตำนานไปแล้ว แต่ทั้งบาสและบอลยังคงโคจรอยู่ในเส้นทางดนตรี โดยทั้งคู่ได้ไปหาประสบการณ์ทางดนตรีทั้งในและต่างประเทศ

6.เพชร-พลอย เรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดสุดคูล ที่ทั้งเท่ ทั้งชิค เลยล่ะค่ะ สำหรับ เพชร นาระ และพลอย รัตนรัตน์ ที่สมัยสาวๆ บอกเลยว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการนิตยสาร งานเอ็มวี เลยล่ะค่ะ ส่วนตอนพวกเธอก็แต่งงานแยกย้ายกันไปมีครอบครัว แต่สายสัมพันธ์ก็ยังแน่นแฟ้น กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุดๆ ไปเลย

5.มิลลี่–นิกกี้ นักแสดงสาวฝาแฝดสุดสวย มิลลี่-คามิลลา กิตติวัฒน์ และ นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ลูกสาวฝาแฝดคนสวยของอดีตนางแบบ รุ่งนภา กิตติวัฒน์ สองพี่น้องเป็นที่ชื่นชอบของคนในโซเชียลเป็นอย่างมาก เธอจะคอยอัพเดทเรื่องราวชีวิตประจำวัน เทรนด์แฟชั่น ต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

4.เนย–เเจม เป็นสองสาวฝาแฝดดูโอ้แห่งค่ายเพลงลูกกวาดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจาก ปิดตำนาน Neko Jump แฝดนักร้องสาวแบ๊ว เนย–แจม ที่หมดสัญญากับค่ายอาร์เอส ความแซ่บของ 2 สาว ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สวยวันสวยคืนสุดๆ รวมไปถึงน้องคนเล็กอย่าง พิกเล็ต ด้วย ที่ตอนก็เริ่มสวยตามพี่สาวทั้งสองคนมาติดๆ

3.ฝันดี–ฝันเด่น ถ้าย้อนกลับไปสมัยที่เรายังตัวเล็กๆ ในยุค 90 ก็จะมีนักแสดง-นักร้องวัยรุ่นหลายคนที่โด่งดังมาก เช่น เต๋า สมชาย, ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ลีโอ พุฒ, เจ มณฑล จิรา, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นต้น และก็มีฝาแฝดอีกหนึ่งคู่ที่ขอบอกเลยว่า ฮอตมากๆ ในสมัยนั้นเหมือนกัน คือ” ฝันดี-ฝันเด่น” นั่นเอง หลายคนยังตั้งฉายาให้พวกเขาด้วยว่า “แฝดนรก”

2.ท็อป–ไทด์ เป็นนักแสดงมากความสามารถที่เล่นบทไหนก็ตีบทแตกสำหรับสองนักแสดงฝีมือคุณภาพ ฝาแฝดรุ่นเก๋าอย่าง ท็อป-ไทด์ หรือ บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังช่วยเหลือสังคมด้วยการเป็นอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญูเช่นกัน

1.เข้าทราย–เขาค้อ แน่นอนว่าไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จักฝาแฝดแชมป์โลกมวยสากลของไทยทั้งสองท่านเป็นแน่แท้ ทั้งเขาทรายและเขาค้อ แห่งค่ายมวยกาแลคซี่ เพราะนอกจากทั้งคู่จะฝากผลงานแชมป์โลกมวยไว้ให้ชาวไทยปลาบปลื้มแล้ว ทั้งคู่ยังครองสถิติเป็นแชมป์ที่เป็นฝาแฝดคู่แรกของโลกเอาไว้ด้วย

 

 

by TVPOOL ONLINE