เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ว่ากันถึงคู่รักตัวอย่าง ภาพดี ไม่ค่อยมีข่าวอื้อฉาวให้ชาวโซเชี่ยลและบรรดาขาเผือกดารารุมถล่มโจมตีแล้วล่ะก็ นึกถึง 6คู่นี้เลย 

1.เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารส –เบลล่า ราณี แคมเปนคู่นี้ใช้เวลาดูใจกันนานจนแน่ใจว่าชัวร์แล้ว จึงค่อยๆออกมาเปิดตัวเปิดใจ ที่ผ่านมาเลยไม่มีข่าวอื้อฉาว จะมีก็แต่ข่าวแนวอบอุ่นชื่นใจ ชนิดที่ยิ่งคบกันเสียงเชียร์ยิ่งดัง กระแสยิ่งดี แม้ตอนนี้จะกลายเป็นซุปตาร์หัวแถวทั้งคู่ก็ยังรักษาภาพตัวเองได้ดีไม่เวอร์วังให้ขาเผือกต่อมหมั่นไส้แตก

2.ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย – ก้อย รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ คู่รักสายงานบุญ ฝ่ายชายนักร้องดังร็อคเกอร์เบอร์ต้นๆของวงการ ฝ่ายหญิงดาราสาวเจ้าบทบาท แต่ตั้งแต่คบหากันมาไม่มีข่าวคาวมาปนเปื้อน กระแสข่าวของคู่นี้มาแนวงานบุญ โดยเฉพาะวิ่งการกุศลโครงการก้าวคนละก้าวยิ่งทำให้ภาพของคู่นี้สวยสดงดงามจับตาจับใจแฟนๆมากยิ่งขึ้น

3.แบร์รี่ณเดชน์ คูกิมิยะ –ญาญ่าอุรัสยา สเปอร์บันด์ แม้ที่ผ่านมาภาพที่แสดงออกจะบ่งบอกว่าคบหาเกินเพื่อน แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมพูดชัดๆ มาถึงตอนนี้เก็บไว้ไม่ไหวเลยค่อยๆเผยความในใจออกมาซะที คู่นี้ได้ชื่อว่าหวานแหววน่ารักไปไหนมาไหนมีแม่ของทั้งสองฝ่ายตามไปด้วย กว่าจะไปไหนกันสองต่อสองได้ก็ใช้เวลาอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่ในสายตาเอฟซีอยู่นาน ข่าวคราวของคู่นี้มาแนวหวานชุ่มชื่นใจ เพิ่งจะมีมาสะกิดใจก็ตอนโชว์คอนเสิร์ตเร่าร้อนนี่แหละ

4.หมาก ปริญสุภารัตน์ –คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส คู่นี้ต้องยอมใจในความทรหดอดทนต่อแรงเสียดทาน  เพราะแม้ช่วงที่คบหากันแรกๆ จะมาพร้อมข่าวร้อนๆ กระแสแอนตี้ เสียงยี้บ้าง  แต่ก็กัดฟันพิสูจน์ความรักความจริงใจจนทำให้กระแสต่อต้านหายไป กลายเป็นเสียงเชียร์ คู่นี้รักจริงจังจริงใจไม่ว่อกแว่กตามกระแส นับถือหัวใจจริงๆ

5.แดน วรเวช ดานุวงศ์ – แพทตี้ อังสุมาลินสิรภัทรศักดิ์เมธา  คบหากันมายาวนาน9 ปี ตั้งแต่แพทตี้เพิ่งจะเป็นสาวท่ามกลางสายตาของคนที่มองด้วยความเป็นห่วงว่าหนุ่มแดนหลอกเด็ก เพราะอายุห่างกันตั้ง 7 ปี แต่ผ่านมาถึงวันนี้ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าหนุ่มแดนรักจริงหวังแต่ง ทำงานตัวเป็นเกลียว เก็บตังค์หวังสร้างอนาคต คู่นี้ไม่มีข่าวฉาวให้ผุ้ใหญ่เป็นห่วงมาตั้งแต่ที่เริ่มจีบกันแล้วเพราะอยู่ในสายตาตลอด

6.แต้วณฐพร เตมีรักษ์ –ต้นอาชว์ ไหลสกุลคบหากันมานานมากร่วม 13 ปี ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นวัยเรียน จนตอนนี้วัยทำงาน ความรักก็ยังหนักแน่นมั่นคง แม้จะยังไม่พร้อมแต่งงาน แต่ก็ยังหยอดความหวานเติมความรักให้กันและกันสม่ำเสมอ ตอนนี้แต้วเป็นนางเอกซุปตาร์แล้ว แต่ก็ยังมั่นคงในความรักกับหนุ่มต้นแฟนคนแรกคนเดียวเหมือนเดิม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online