เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ พระเอกดังที่ใครๆต่างติดตามกัน เป็นจำนวนมาก “เจอร์รี เหยียนเฉิงซวี่” หรือ “เจอร์รี F4” กับ “หลินจื่อหลิง” นางแบบสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงประกาศสละโสดกับ “อาคิระ” จากวง EXILE ของญี่ปุ่น ทำเอา “เจอร์รี” ที่เพิ่งรู้ข่าวหลังโดนสื่อถามถึง เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…

เจอร์รี F4 วัย 42 ปี ว่ารู้สึกอย่างไรถึงเรื่องที่แฟนเก่าอย่าง หลินจื่อหลิง นางแบบดังวัย 44 ปีที่เคยคบหาอยู่กับเขาแบบรักๆเลิกๆมานานกว่า 17 ปี ได้ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วกับ อาคิระ นักร้องหนุ่มรุ่นน้องชาวญี่ปุ่นวัย 37 ปีไปเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกอาการเซอร์ไพรส์ถึงขั้นถมกลับว่า “เรื่องจริงเหรอ?”

เจอร์รี และ หลินจื่อหลิง มีข่าวคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2000 ก่อนจะมีข่าวเลิกรากันไปในอีก 6 ปีต่อมา แต่ทั้งคู่ก็กลับมาคบหากันแบบรักๆเลิกๆมาโดยตลอด จนทำเอาแฟนคลับและสื่อเชื่อว่าคู่รักคู่นี้คงตัดกันไม่ขาดง่ายๆและน่าจะลงเอยกันในที่สุด ก่อนหน้าการประกาศข่าวสายฟ้าแล่บว่า หลินจื่อหลิง แต่งงาน แฟนๆได้มีความหวังแบบสุดๆว่า หลินจื่อหลิง กับ เจอร์รี น่าจะรีเทิร์นกันอีกแน่ๆ หลังแฟนเก่าของ เจอร์รี อย่าง ชอนนา ฉาง ที่เคยออกเดตกับเจอร์รีนาน 2 ปีได้ออกมาเผยว่า หลินจื่อหลิง คือหญิงสาวเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของ เจอร์รี ตลอดมา และเธอเคยถึงขั้นเอ่ยปากขอให้เจอร์รีกลับไปง้อและเดินหน้าต่อกับ หลินจื่อหลิง และเมื่อปี 2017 แฟนๆก็เคยได้ลุ้นหนักอีกครั้งหลังมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่โรงแรมในกัวลาลัมเปอร์

นอกจากนั้นยังมีข่าวลือด้วยว่า เจอร์รี เคยพลาดโอกาสสำคัญที่ไม่ยอมส่งข้อความที่เขาเขียนบรรยายความรู้สึกไว้ให้ หลินจื่อหลิง ได้รับรู้ หลังทั้งคู่ต้องรักๆเลิกๆกันหลายรอบ ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุว่า “ผมคงไม่ดีพอ ไม่เป็นผู้ใหญ่พอ…ตั้งแต่ที่เราเลิกกัน ผมไม่เคยหยุดร้องไห้ต่อหน้าเพื่อนผมเลย” ส่วน หลินจื่อหลิง ที่ตอนนี้มีรักครั้งใหม่และตัดสินใจจะใช้ชีวิตกับนักร้องหนุ่มญี่ปุ่นไปตลอดชีวิต ก็ได้ เขียนข้อความในวันประกาศแต่งงานว่า “ฉันเชื่อเสมอว่า ถ้าฉันเชื่อมั่นในรัก ความรักจะตอบแทนเราในสักวันหนึ่ง”