เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 กลายเป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ จากรายการ The Face Thailand 5 for UNHCR เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้เชิญดาราชื่อดังมาร่วมเชิญชวนให้บริจาคเงินให้แก่ ยูเอ็นเอชซีอาร์ ซึ่งในนั้น คือ “นก” สินจัย ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ UNHCR ประเทศไทย ส่วนใหญ่มองว่า นักแสดงรุ่น มีทัศนคติที่สร้างความแตกแยกในสังคม ไม่ยอมรับคนเห็นต่าง ไม่ยอมรับกติกา การมาพูดเรื่องผู้ลี้ภัย ดูย้อนแย้งกับพฤติกรรมที่ผ่านมา
ล่าสุด นก สินจัย ออกมาพูดเเล้วว่า“จริงๆ มันเป็นการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 อยู่แล้ว มันคือรายการ The Face Thailand รอบตัดสิน แล้วนกก็ถูกเชิญมาเป็นกรรมการ ซึ่งผู้จัดก็อยากจะให้พูด เพราะรายการมีส่วนร่วมที่จะหาเงินบริจาค และอยากให้แขกที่มาเป็นกรรมการช่วยพูด ซึ่งไม่ใช่นกคนเดียว มีตั้ง 4 คน ก็แค่นั้นเอง แต่กลับมาถูกโพสต์วิจารณ์ ตั้งกระทู้อะไรแบบนี้ เราก็เอ๊ะ รายการมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเราไม่ได้มาเป็นทูตหรืออะไร ซึ่งตอนแรกเราไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ เพราะไม่ได้อ่านพวกกระทู้อะไรอยู่แล้ว แต่ก็มีนักข่าวโทรมาหา ถึงได้รู้ว่ามีการพูดถึงตรงนี้ เลยโพสต์ลงโซเชียลไปว่ามันเป็นยังไง ไม่ได้มีผลอะไรมาก เพราะมันไม่ได้มีความจริงอะไรใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ และงงมากกว่า ว่าทำไมถึงตั้งประเด็นนี้ขึ้นมา ทั้งที่มันไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย ซึ่งแปลกมากที่เลือกหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา แล้วก็แปลกมากที่เป็นเรื่องเป็นราวไปกับข่าวตรงนี้ ซึ่งมันตลก นกว่ามันเป็นเรื่องตลกมากกว่าค่ะ”

 

“ทั้งตนและผู้จัดก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นการพูดตามสคริปต์ เหมือนปิด-เปิดช่วงเท่านั้น ที่ลงไปก็คือบอกความจริง ว่ามันเป็นอย่างนี้ ก็ไม่มีอะไร คนที่รู้ก็รู้อยู่แล้ว คนที่ไม่รู้หรือเข้ามาด่าก็หายไป หรือก็มีเข้ามาเหมือนกัน ตนก็ตอบกลับไปว่าทำไมถึงถามอย่างนี้ เขาก็ไม่ตอบอะไร ก็ถือว่าโอเค จบไป”