เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าดุเดือดสมการรอคอยจริงๆ สำหรับสังเวียนแรกกับการเปิดตัวรายการ “10 FIGHT 10” ที่ได้สองหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ที่มาในทีม WHITE และรุ่นพี่อย่าง “บีม ศรัณยู” ที่มาในทีม BLACK มาแลกหมัดกันบนเวทีมวย ที่บอกว่างานนี้ไม่มีเฟค ต่อยจริง เจ็บจริง  โดยใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นจริงๆ คือมีทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที และการฝึกซ้อมอย่างหนักของทั้งคู่กว่าจะมาถึงวันจริง และไม่มีคำว่าพี่น้องบนสังเวียน สำหรับดาราที่วันนี้มาเป็นนักสู้ โดยยกแรกดูเหมือนว่า “หนุ่มเป้” จะทำออกมาดี ทักทายหมัดใส่ “บีม” ไปก่อน แต่ “บีม” ก็ไม่ยอม ยิ่งโดนหมัดยิ่งสู้ เพราะมาในยกสอง “บีม” แก้เกมมาดีเข้าถึง “เป้” ตามที่ “อองตวน” บอก

และเริ่มเปิดยกนี้มาก็โดนหมัดขวาของ “หนุ่มบีม” จนโดนนับไป เรียกว่าเกมพลิก ยกนี้ “เป้” ดูมีอาการไปเลย แต่ก็ยังมีสปิริตนักสู้ และทำเอากองเชียร์ถึงกับบอกว่าสงสารเพราะเห็นเลือดของ “เป้” ออกมาในยกนี้ และเมื่อ “กันต์ กันตถาวร” ลงไปสัมภาษณ์กองเชียร์ฝั่ง “เป้” สาวคนสนิท “คารีสา” ที่มีสีหน้าดูไม่สู้ดีนัก แต่พอกล้องจับก็น่าจะเรียกกำลังใจให้เป้ได้เยอะ เพราะคารีสาบอกว่า “พี่เป้อาจจะไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แต่เชื่อว่าพี่เป้ฉลาดกว่าแน่นอน เกมมาเกมกลับ” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online