เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บขึ้นทุกวันสำหรับนางเอกสาวคนนี้ ช่วงนี้โพสต์ภาพโชว์เซ็กซี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มบ่อยๆ เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับอย่างดีสำหรับนางเอกสาวลูกรักของทางช่องน้อยสี “วาววา ณิชารีย์” ต้องบอกเลยว่าความสวยนั้นไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ทั้งความสวยความสามารถนั้นไม่ต้องพูดถึง ซึ่งจะเห็น “วาววา” อัฟเดทเรื่องราวของเธอให้ได้ดูกันตลอดเวลา ล่าสุดก็ได้อัพเดทเรื่องราวความรัก

ไม่ค่อยเปิดตัวแฟนนอกวงการเลย?

“ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ประมาณหนึ่งปี เวลาไปไหนมาไหนกันปกติเลย คนนี้เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน หนึ่งปีที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดี เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มันก็มีเรื่องที่ทั้งคลิ๊กและไม่คลิ๊กกันบ้าง ยังดูๆกันอยู่ พอเราโตขึ้น มุมมองความรัก การใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป อาจจะมีต้องคิดเยอะขึ้นนิดนึง ก็ค่อยๆดูกันไป”

เมื่อไหร่จะเปิดตัว?

“ยังค่ะ หมอดูบอกว่าต้องหลังวันเกิดไปก่อน หมอดูทักว่า 5 ปีที่ผ่านมา ดวงวายังไม่มีดวงเริ่มต้น วันเกิดวาก็เดือนหน้าแล้ว เขาบอกว่าจะมีสิ่งดีๆเข้ามา จะทำอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง เลยคิดว่างั้นเงียบๆไว้ก่อนตอนนี้ เบรกทุกอย่าง ไม่แน่หลังวันเกิดอาจจะได้เห็นรูปคู่ในไอจี”

เดี๋ยวนี้เชื่อหมอดู?
“ปกติเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงมาก แต่ปลายปีที่ไปดูมาล่าสุด เรารู้สึกว่าทำไมทักมาตรงขนาดนี้เชื่อก็ได้(ยิ้ม) เขาทักทุกเรื่องได้ตรงมากๆ เราก็ไม่ได้งมงาย แต่ถ้าเชื่อแล้วมันทำให้เราสบายใจมันก็ดี ธุรกิจที่วากำลังจะเริ่มก็เบรกไว้ก่อน หลังวันเกิดเหมือนกันค่อยเริ่ม คือหลังวันเกิดถ้าจะเปิดตัวก็ค่อยเปิดตัว เปิดบริษัทจะมีหุ้นส่วน จะจดทะเบียนบริษัท หรืออะไรที่เป็นเอกสารค่อยเริ่มหลังวันเกิด หมอดูมีเตือนเรื่องเอกสารด้วยว่าช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรให้รอไปก่อน จริงๆเราก็มีโปรเจ็กต์อยากทำนั่นทำนี่ เราก็ถามเขา เขาบอกว่าให้ใจเย็นๆ”

กับหนุ่มคนนี้อายุห่างกันมากไหม?
“ไม่ได้มากขนาดนั้น แต่ก็ห่างเหมือนกัน พี่เขาโตกว่าเราได้เจอครอบครัววาเรียบร้อยแล้ว ที่บ้านวาก็แล้วแต่เราเลย ด้วยวาเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ แม่บอกว่าถ้าเรามีความสุขเขาก็โอเค”

ถ้าเปิดตัวฝ่ายชายเขาก็โอเค หรือเขาชอบอยู่เงียบๆมากกว่า?
“น่าจะโอเคนะคะ แต่ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง ว่าฉันจะแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ไม่มีแบบนั้น อาจจะสบายๆมากขึ้น ไม่ได้กังวลเรื่องรูป ว่าถ่ายรูปแล้วจะติดไปด้วย”

ทำธุรกิจกับแฟนกลัวมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ บ้างไหม?
กลัวเหมือนกันนะ ที่ผ่านมาก็มีบ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกันว่าเขาจะมาช่วยส่วนไหนบ้าง ตอนนี้หยุดทุกอย่างไว้ก่อน เดือนหน้าว่ากันอีกทีว่าเขาจะอยากทำส่วนไหน ช่วยอะไรกันได้บ้าง เดือนหน้าค่อยคุยกันเป็นกิจจะลักษณะ แต่ยังไงปัญหามันก็เกิดได้ เราก็ต้องคอยระวัง เขาก็เข้ามาช่วยซัพพอร์ตนึดนึง ไม่ถึงขั้นว่าหุ้นส่วนกันครึ่งๆ เราต้องใหญ่กว่าอยู่แล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool Online