เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้านก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร เบื้องต้นอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต เตรียมส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลธนบุรี แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เพราะมีอาการเลือดออกมากขึ้นจนต้องให้เลือด และย้งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

เมื่อเวลา 01.00 วันที่ 12 มิ.ย. 2562 นั้นอาการของน้ำตาล ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แพทย์ปั๊มขึ้นมาได้

 บรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องไอซียู 2 ชั้น 2 อาคาร 12 ชั้น โรงพยาบาลสมุทรสาคร นายวิโรจน์ ทองชิว ผู้เป็นบิดา นางสุขใจ ถิรเมธีกุล มารดา ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ตลอดจนทีมงานเดอะสตาร์ มาเฝ้าดูอาการตลอดนับตั้งแต่เข้ามารับการรักษาตัว ทางครอบครัวปรึกษาหารือกันถึงการเตรียมที่จะย้ายน้ำตาลไปรักษาตัวในกรุงเทพฯ 

นายวิโรจน์  บิดาของน้ำตาล กล่าวว่า ขณะนี้ติดต่อโรงพยาบาลไว้ได้แล้ว 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลธนบุรี กับ โรงพยาบาลศิริราช น่าจะย้ายได้ตอนเช้า เพราะต้องดูความพร้อมของสภาพร่างกายน้องน้ำตาล และดูความพร้อมของสถานที่และแพทย์ที่จะรักษาน้องได้ทันทีอีกด้วย โดยตลอดเวลานับตั้งแต่น้องเข้ารับการรักษาตัวนั้น ก็ได้เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการมาช่วยเหลือหลายอย่าง ทั้งการติดต่อแพทย์ รถพยาบาลนำส่งผู้ป่วย รวมถึงอยู่เป็นกำลังใจให้กับน้องและครอบครัว

น้ำตาลเดอะสตาร์

 สำหรับอาการของลูกสาว นายวิโรจน์ กล่าวว่า เริ่มแสดงอาการเวลา 11.00 วันที่ 11 มิ.ย.โดยมีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็ได้ช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการหนักเกินกว่าที่โรงพยาบาลจะรักษาได้