เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณี ของนักร้องนักแสดงสาว  บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 วัย 28 ปี   ได้เข้าโรงพยาบาลด่วน!! เกิดอาการเลือดออกทางปากและจมูก หมดสติ ทางญาติพยายามปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ล่าสุดอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู คุณพ่อเผยหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังปั๊มขึ้นมาได้ และยังไม่รู้สาเหตุของโรค เล็งย้ายเข้าไปรักษาที่กรุงเทพฯ แต่ยังคงต้องดูอาการเป็นระยะ

โดยประวัติของสาวน้ำตาล

“น้ำตาล” เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 เป็นชาวจ.สมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice มีบิดาชื่อวิโรจน์ ทองชิว เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย และมารดาคือ นางสุขใจ ถิรเมธีกุล

โดยเธอเริ่มเข้า น้ำตาล เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2549 เริ่มจากถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง จากนั้นในปี พ.ศ. 2551 ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” โดยรับบทเป็น “อมยิ้ม” ควบคู่ไปกับการมีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ส่วนผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ รับบทเป็น “หมวดรัน” ในเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และ ข้ามเวลาหารัก เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ พ่อปลาไหล ใจรัก

ยังไงทางทีวีพูลก็ขอให้สาวน้ำตาลหายไวๆด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool Online